Hoa hậu Hương Giang ủng hộ 10 tấn gạo tiếp sức giúp Đà Nẵng chống Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Tấm lòng thơm thảo, hỗ trợ kịp thời của nàng hậu nhận được nhiều lời khen ngợi và tán dương từ công chúng.

Trong thời điểm hiện tại, cả nước đều đồng lòng hướng về “tâm dịch” Đà Nẵng, rất nhiều mạnh thường quân đã cùng chia sẻ khó khăn với Đà Nẵng và tiếp tế cho các bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Hàng loạt sao Việt cũng không đứng ngoài cuộc.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã quyên góp 10 tấn gạo cho người dân với mong muốn góp chút tấm lòng để giúp đỡ người dân Đà Nẵng sớm vượt qua thời gian khó khăn. Cô chia sẻ: “Cả nước đang phải đối diện với dịch Covid 19 lần hai, riêng ở Đà Nẵng liên tục ghi nhận những ca mắc bệnh mới. Giang chỉ hy vọng có thể đóng góp chút sức lực giúp quê hương và người dân vượt qua dịch lần này.

huong-giang-hanh-dong-dep-se-gop-phan-tao-nen-cai-ket-dep-cho-con-nguoi-dat-nuoc-viet-nam-072-5187014

Mong mọi người nói chung và người dân Đà Nẵng nói riêng sẽ giữ vững tinh thần mạnh mẽ, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, thực hiện đúng những yêu cầu của Bộ Y Tế để dịch được đẩy lùi. Giang cũng gửi lời chúc sức khỏe và tri ân đến các y bác sĩ, quân nhân ngày đêm chiến đấu chống dịch. Đà Nẵng cố lên”.

Hành động của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự chú ý, rất nhiều người đã dành sự khen ngợi cho cô. Hương Giang cho biết, sự đóng góp tuy nhỏ bé nhưng vì nhận ra rằng cuộc sống không chỉ có mình mà còn nhiều người khác nữa, chắc chắn khi đồng lòng chống dịch, nhất định sẽ thành công. Cô cảm nhận được tình yêu thương, nhân ái của mọi người, các cá nhân, tập thể luôn hướng về quê hương đất nước. Cô mong những hành động đẹp này sẽ góp phần tạo nên một cái kết đẹp cho con người, đất nước Việt Nam. 

Cô hy vọng mỗi sáng thức giấc sẽ không còn thấy những thông tin thêm ca mắc bệnh và chắc chắn nếu muốn có được điều đó thì luôn cần sự chung tay, ý thức của tất cả con người Việt Nam.

Trước đó các nghệ sĩ nhưu Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, S.T Sơn Thạch, Hoa hậu Tiểu Vy, Nguyễn Trần Trung Quân...cũng đã có những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho Đà Nẵng cũng như các tỉnh khác như Quảng Nam, Quảng Ngãi. Hiện cả nước đã ghi nhận 1029 ca nhiễm Covid-19, trong đó 27 trường hợp đã tử vong, 592 bệnh nhân được điều trị khỏi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link