Khánh Vân diện áo dài trắng đến thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại New York

( PHUNUTODAY ) - Tại New York, cô khám phá một vài địa điểm nổi tiếng ở đây, cũng như gặp gỡ bạn bè, khán giả hâm mộ.

Do tình hình dịch bệnh biến chuyển phức tạp, Hoa hậu Khánh Vân vẫn chưa thể về Việt Nam. Mới đâycô đã đến thăm phái đoàn Việt Nam tại Liên Hợp Quốc và Lãnh sự quán Việt Nam tại New York. Cô gây ấn tượng khi diện áo dài trắng thướt tha. Cô sẽ tham gia một số buổi chụp ảnh sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Empty
Empty
Empty

Tối ngày 27/5, đại diện của Khánh Vân chia sẻ, sau hơn 1 tháng ở Mỹ, Khánh Vân sụt cân thấy rõ, quần đã không mặc vừa vặn vì quá gầy. Cô tiết lộ: "Vân đã mất hai tiếng đồng hồ để chọn đồ nhưng mà đồ của Vân thì bộ nào cũng bị rộng hết. Mặc dù Vân vẫn ăn uống đầy đủ, nhưng không hiểu sao cân nặng cứ bị giảm".

Hiện tại do tình hình dịch diễn biến khó lường trước nên kế hoạch bị thay đổi khá nhiều, ekip của Khánh Vân chưa thể xác định cụ thể thời gian đón nàng hậu và CEO Bảo Hoàng về nước. "Ekip của CEO Bảo Hoàng và Khánh Vân vẫn đang làm việc để sớm có chuyến bay về nước cho cả hai nhưng vì tình hình dịch căng thẳng nên chỉ biết cố gắng và chờ đợi diễn biến thêm thôi", đại diện Khánh Vân bày tỏ.

Đại diện chia sẻ: "Mọi thứ vẫn tốt, Khánh Vân và Bảo Hoàng còn có nhiều công việc bên đó với Miss Universe Organization (Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ), kết hợp thêm nghỉ ngơi và theo dõi diễn biến dịch để sớm sắp xếp về Việt Nam. Đường về rất gian nan, thử thách và có lẽ rất lâu".

Dù đang ở Mỹ nhưng bản thân Khánh Vân cũng lên tiếng nhắc nhở người dân phòng dịch Covid-19 và thông báo tình hình để người hâm mộ an tâm: "Thời gian này, Vân vẫn luôn theo dõi thông tin tại Việt Nam, và trái tim Vân vẫn luôn hướng về Việt Nam mình. Là một công dân của Việt Nam, Vân chấp hành theo mọi quy định và thông báo của nhà nước, nên dù mong muốn sớm được về Việt Nam nhưng Vân cũng phải cố gắng chờ đợi, hy vọng tình hình dịch sớm được kiểm soát để mọi thứ trở về như bình thường và Vân sớm có thể quay về Việt Nam. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khoẻ, luôn tuân thủ các quy định của Bộ Y Tế và quy tắc 5K nhé! Gửi tình yêu của Vân từ New York về Việt Nam".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link