Hoa hậu Kỳ Duyên run rẩy trong họp báo sau đăng quang

09:15, Chủ nhật 07/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu chia sẻ 'nhát gừng' trong cuộc gặp gỡ truyền thông.

 Ngay sau giây phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và hai Á hậu có cuộc họp báo ngắn cùng ban tổ chức. Trong gần 30 phút, giới truyền thông dành cho Kỳ Duyên khá nhiều câu hỏi. Tuy nhiên, Tân Hoa hậu hơi run nên trả lời rất ngắn gọn.

Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên có cuộc họp báo với Á hậu 1 Huyền My (phải) và Á hậu 2 Diễm Trang (trái) ngay sau đêm chung kết.

- Cảm xúc của chị như thế nào sau giây phút đăng quang?

- Tôi thấy vui nhưng cũng có chút run khi đội vương miện Hoa hậu và cầm trên tay quyền trượng. Tôi thấy sau này mình cần phải cố gắng nhiều để xứng đáng với ngôi vị này.

- Trước đêm chung kết chị lo lắng điều gì?

- Tôi có lo lắng nhưng luôn tự trấn an mình phải thật bình tĩnh. Tôi nghĩ mình đã chiến thắng vì luôn cố gắng và nỗ lực hết mình.

- Chị tự đánh giá bản thân mình thế nào?

- Sau khi thi đậu Đại học Ngoại thương Hà Nội tôi mới lên kế hoạch dự thi Hoa hậu. Trong 3 tháng, tôi tự chuẩn bị kỹ năng catwalk, ứng xử, biểu diễn... vì trong suốt 12 năm học phổ thông tôi chưa một lần đi giày cao gót. Tôi biết mình chưa đủ kỹ năng để toả sáng trên sân khấu, nên sau cuộc thi tôi sẽ cố gắng trau dồi kinh nghiệm và học hỏi để hoàn thiện bản thân.

- Chị giải thích sao trước tin đồn chị từng xăm hình và đã xoá nó khi thi Hoa hậu Việt Nam?

- Sau lưng tôi không phải vết xăm mà là vết chàm bẩm sinh. Khi nghe tin đồn mình xăm, tôi không bị ảnh hưởng gì cả vì tôi thấy nó hoàn toàn sai sự thật.

- Chị có thể chia sẻ gì về cái tên khá đặc biệt của mình?

- Bố mẹ tôi là fan của MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Họ sưu tập cả bộ đĩa chương trình do Kỳ Duyên dẫn. Vì vậy, họ quyết định đặt tên tôi là Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên tỏ ra không mấy tự tin khi trả lời báo chí.

- Chị có dự định gì sau khi đăng quang Hoa hậu?

- Trước hết tôi sẽ về quê hương Nam Định để thăm mọi người. Khi tôi đi thi, người dân ở quê đã ủng hộ, cổ vũ rất nhiều. Tôi rất biết ơn mọi người. Sau chuyến thăm này, tôi sẽ tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện.

Tôi là sinh viên Khoa Kinh tế đối ngoại. Khi tham gia cuộc thi, tôi muốn đem những kiến thức mình có để có thể phần nào mang đất nước mình ra quốc tế để quảng bá.

Sắp tới, tôi cũng học thêm tiếng Anh để sử dụng nếu may mắn được dự thi Hoa hậu thế giới. Tôi đã học tiếng Pháp 7 năm, nhưng tiếng Anh chỉ biết chút ít.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy