Bất ngờ với tổ ấm của Đan Lê người đẹp "số nhọ" nhất Người phán xử

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, vợ chồng Đan Lê - Khải Anh đang sống trong một căn hộ ấm cúng và khá sang trọng cũng hai cậu con trai đáng yêu.

Kết thúc bộ phim đình đám "Người phán xử" đã khiến nhiều người không khỏi cảm thấy hụt hẫng. Nhiều ý kiến cho rằng Diễm My - Đan Lê thủ vai có "số nhọ" nhất phim. Bởi suốt cả bộ phim là những tháng ngày đau buồn chống chọi với bệnh tật cũng như chồng phải chịu cảnh chồng đào hoa, cặp kè hết người nọ đến người kia.

dan-le-nguoi-phan-xu 5

 Đan Lê và các con của mình

Được biết, ông xã Đan Lê chính là một trong những đạo diễn của bộ phim. Dù mang tiếng "người nhà" nhưng Đan Lê không được nhiều ưu ái. Cô vẫn phải quăng quật với từng vai diễn và trăn trở cùng đạo diễn để có một vai diễn hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, sau những vất vả cặp đôi lại cùng nhau trở về ngôi nhà ấm cúng với hai cậu con trai bụ bẫm, đáng yêu. Dù rất ít khi chia sẻ cụ thể về căn hộ đang ở, nhưng người hâm mộ vẫn có thể nhận ra không gian nhà khá sang trọng của vợ chồng cô qua nhiều bức ảnh chụp gia đình.

dan-le-nguoi-phan-xu 1

Phòng khách rộng rãi với tông màu vàng sáng. Cả nhà Đan Lê có thể thoải mái vui đùa ở đây.

dan-le-nguoi-phan-xu 2

Khải Anh luôn dành tình cảm yêu thương dành cho Đan Lê.

dan-le-nguoi-phan-xu 3

Nội thất trong căn nhà khá hiện đại.

dan-le-nguoi-phan-xu 4

Nhắc đến Đan Lê là nhắc đến một MC đa tài, cô có thể dẫn truyền hình, có thể chơi nhạc và cả đóng phim. Người đẹp được biết đến là một trong những MC thế hệ đầu của bản tin Dự báo thời tiết phát sóng trên VTV. MC có lối dẫn linh hoạt và chừng mực, cô được đồng nghiệp bạn bè đánh giá rất cao về khả năng dẫn dắt của mình.

dan-le-nguoi-phan-xu 6

Được biết, Khải Anh - Đan Lê là tình đầu của nhau. Cả hai học chung một trường, chàng hơn nàng một lớp. Tuy nhiên, sau thời gian dài mặn nồng, Đan Lê chủ động chia tay chàng người yêu đào hoa để đến với Xuân Tùng - biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam. Nhưng hơn một năm sau, MC Đan Lê đã chia tay Xuân Tùng để quay trở lại với tình cũ.

dan-le-nguoi-phan-xu 7

Sau hôn nhân tan vỡ với BTV Xuân Tùng, cuộc sống của cựu "cô gái thời tiết" Đan Lê đã có nhiều điều thay đổi. Hiện tại, cuộc sống của người đẹp được hình dung bởi hai chữ "viên mãn".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn