Vết thâm, sẹo mụn, nếp nhăn biến mất hoàn toàn nhờ dùng nha đam như thế này trong 7 ngày

( PHUNUTODAY ) - Hãy thực hành ngay để có làn da đẹp nhé.

Nha đam hay còn gọi là lô hội chứa các thành phần chống lão hóa tuyệt vời. Bên cạnh đó nha đam còn giúp xoá mờ các nếp nhăn, vết thâm, sẹo mụn một cách hiệu quả giúp da trắng sáng. mịn màng tự nhiên.Nha đam cung cấp một số đặc tính chống lão hóa tuyệt vời.

Nha đam chứa vitamin E, vitamin C, vitamin A, và tất cả các loại vitamin được biết đến với khả năng làm ẩm và nuôi dưỡng làn da. Điều này có nghĩa rằng lô hội là một thành phần tuyệt vời để sử dụng trên da nếu bạn muốn giữ ấm, làm giảm thâm nám và dướng da trắng sáng.

aloe-harvest

Nha đam rất tốt cho da. 

 Nha đạm trị sẹo mụn trứng

Bạn có thể lấy nha đam và tách lấy phần chiết xuất bên trong. Lấy nạo loại bỏ phần nhựa bên trên và chỉ sử dụng phần chiết xuất của nha đam. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn nên lấy phần nha đam được tách đó bôi lên mặt, đặc biệt là những vùng da bị mụn trứng cá. Bạn cũng chú ý rửa mặt thật sạch trước khi bôi nha đam, sau đó cứ để đến sáng hôm sau rồi bạn rửa lại bằng nước sạch

① Dưỡng da mịn màng trắng sáng

Nếu bạn muốn có một làn da mịn màng rạng rỡ hãy sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết tự chế bằng bột yến mạch và lô hội nhé.Kết hợp 1 muỗng canh gel nha đam và bột yến mạch cùng với mật ong và trộn đều. Thoa đều lên khuôn mặt sạch và cổ, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Để trong vài phút cho đến khi nó khô trước khi bạn rửa lại bằng nước ấm.

blend-gel-with-any-citrus-fruit

Nha đam và nước cốt chanh giúp làm trắng da. 

② Cho Da xỉn màu

Hỗn hợp này giúp da của bạn mềm mại hơn và trắng sáng hơn. Hãy trộn một lượng bằng nhau của gel nha đam, đường nâu và dầu oliu. Thêm một vài giọt nước cốt chanh tươi để tăng hiệu quả làm sáng da tự nhiên.

③ Đối với da khô

Trộn 2 muỗng canh gel lô hội và ½ muỗng dưa chuột nghiền nát để có được một hỗn hợp mịn. Bôi lên mặt và cổ của bạn tránh vùng mắt. Chờ 20 phút hoặc lâu hơn và sau đó rửa sạch với nước lạnh.

④ Cho da mụn

Nha đam cũng rất hiệu quả để trị mụn. Hãy kết hợp rong biển và nha đam nhé. Rong biển giàu dinh dưỡng đã được chứng minh có thể giúp chống lại vi khuẩn gây mụn trứng cá.Trộn 1 muỗng canh bột rong biển với ½ muỗng canh gel aloe vera gel và mật ong. Để yên trong khoảng 10 phút. Sau đó thoa đều lên mặt. Thư giãn và rửa sạch bằng nước ấm.

Sử dụng 2-3 lần một tuần, bạn sẽ có làn da mềm mại, trắng sáng không còn mụn và vết thâm.

1135427

Nha đam rất hữu ích cho làm đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link