Những bí mật giấu kín về người mẹ nợ nần, lừa đảo hơn 20 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Mr Đàm rất hiếm khi nhắc đến đấng sinh thành của mình cũng bởi vì nhiều lý do.

Trưa ngày 14.12, Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ công bố chuyện mẹ ruột nợ nần hàng chục tỷ đồng vì cờ bạc. Trong những dòng tâm sự nghẹn ngào, anh gọi đây là “khối u bệnh hoạn, kinh tởm mà nó đã đeo bám gia đình suốt hơn 30 năm qua”. Sự việc của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức làm rung động showbiz Việt và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trên thực tế, “Ông hoàng nhạc Việt” rất ít khi nhắc đến bà Trần Thị Thọ, người mẹ từng có cuộc đời cơ cực và chịu nhiều đau khổ. Trong quá khứ, mẹ ruột nam ca sĩ từng chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc hôn nhân với cha anh. Theo chia sẻ ít ỏi của Đàm Vĩnh Hưng, mẹ anh thời trẻ là 1 cô sinh viên ngành Y với nhan sắc khá nổi bật. Bà Thọ không chỉ xinh đẹp, có hoài bão mà còn có cá tính mạnh mẽ, sẵn sàng chấp nhận và hi sinh vì tình yêu.

-dam-vinh-hung-02

Mr Đàm cùng mẹ ruột và vợ cả của cha anh. 

Khi mới 22 tuổi, bà mạnh dạn từ bỏ ước mơ trở thành bác sĩ để theo đuổi tiếng gọi của tình yêu với cha Mr. Đàm là ông Huỳnh Văn Phước, người đàn ông hết sức đào hoa. Có một điều là ông Phước khi ấy đã có vợ. Không chỉ có vậy, người vợ cả của ông Phước lại không thể sinh con nên bà Thọ đã chấp nhận sinh con cho ông dù chưa một lần được khoác lên người bộ váy cưới.

23 tuổi, bà sinh ra cậu con trai đầu lòng trong phận làm vợ lẽ. Suốt cuộc đời bà Thọ, chưa 1 lần bà được khoác lên mình chiếc áo cô dâu, chưa 1 lần có lễ cưới thực sự. Sau khi sinh 2 người con cho ông Huỳnh Văn Phước, cuộc sống gia đình bà bắt đầu gặp phải khó khăn. Không chỉ công việc làm ăn thất bát mà nợ nần nhiều còn khiến ông Phước rơi vào vòng lao lý. Tuy nhiên lúc đi cải tạo về, ông lại sống với vợ cả và không hề để ý gì tới mẹ con bà Thọ. Tình cảnh bất đắc dĩ khiến bà Thọ phải tha phương cầu thực khắp nơi cùng nỗi tủi nhục bị người chồng đào hoa bội bạc.

-dam-vinh-hung-tuyen-chien-voi-me-ruot002-543x346-1481694765354

Đàm Vĩnh Hưng đưa mẹ ruột tới thắp hương cho cha. 

Mặc dù có tuổi thơ khốn khổ nhưng Mr. Đàm luôn dành lòng yêu thương, kính trọng đối với mẹ. Vào tháng 2 vừa qua, nam ca sĩ này đã đưa mẹ ruột sang nhà vợ lớn của bố để thắp nén hương mong xóa bỏ nỗi hận trong lòng bà Thọ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng bộc bạch: “Vì má tôi đã chịu bước tới nơi để hài cốt của ba để viếng thăm và thắp nhang… Sau một thời gian dài giận hờn thậm chí là căm ghét… Vậy là tôi cũng có được một chút cảm giác gia đình tề tựu, ấm áp bên nhau mặc dù không đầy đủ các má và các con rơi rớt của ba khắp nơi”.

nhung-dieu-it-ai-biet-ve-nguoi-me-ruot-no-nan-lua-dao-cua-dam-vinh-hung

Bà Thọ và Đàm Vĩnh Hung khi còn nhỏ. 

Trong đoạn livestream vào sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ chuyện mẹ anh gây nợ nần và anh phải gánh đã có nhiều bạn bè, phóng viên thân thiết biết rõ. Được biết thông tin Đàm Vĩnh Hưng phải trả nợ cho mẹ đã râm ran từ mấy năm nay trong giới nghệ thuật. Nhiều nguồn tin trong giới còn tiết lộ nguyên nhân là do mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng có máu đỏ đen. Chính vì vậy bà thường xuyên phải vay mượn những khoản tiền lớn để thoả mãn thú vui của mình và người đứng ra trả nợ không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng. 

Theo những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, bà Thọ đã nhiều lần vay nợ, dựa vào danh tiếng của con trai mình. Nam ca sĩ chia sẻ: “30 năm qua Hưng đối diện với việc này rất lâu và Hưng khẳng định mình không chịu nổi nữa. Cảnh họ tới ném đồ đạc vào nhà, chửi bới, xé quần xé áo Hưng ngoài đường đều xuất phát từ việc này.

Má Hưng là bà Trần Thị Thọ, gây ra rất nhiều nợ nần trong nhiều năm qua. Hưng phải trả nhiều lần và kiệt sức rồi. Từ bé đến giờ Hưng đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ đối diện việc này. Các fan của Hưng đều bị dính chưởng, kể cả người khốn khó nhất. Họ bị má Hưng mượn tiền còn mượn làm gì thì bà mới có câu trả lời. Hưng không đồng lõa, bao che, việc làm này nữa. Chính vì vậy hôm nay Hưng công bố sự thật này".

sao-viet-thuong-cam-dam-vinh-hung-phai-tra-no-20-ty-1547

Việc Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của mẹ mình khiến công chúng không khỏi bất ngờ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link