Bảo mẫu con gái Mai Phương đau đầu vì sự thay đổi của bé Lavie ở tuổi lên 9

( PHUNUTODAY ) - Cô bé thay đổi gu thời trang từ bánh bèo sang cá tính khiến bảo mẫu rất khó khăn và đau đầu để tìm đồ phù hợp cho phong cách mới này.

Mới đây, bảo mẫu con gái cố diễn viên Mai Phương đã tiết lộ sự thay đổi của nhóc tì khi lên 9 tuổi. Cô bé không còn thích style công chúa mà đổi gu sang phong cách cá tính hơn. Cũng vì vậy mà bảo mẫu gặp khó khăn khi phải "săn lùng" những mẫu trang phục và phụ kiện đúng với ý thích của cô bé.

Bảo mẫu của Lavie chia sẻ: "Người ta sắp không còn là em bé của tui ngày nào nữa rồi, bây giờ người ta chuộng cái phong cách này, không muốn đầm xòe, lấp la lấp lánh như mọi khi nữa rồi. Mà tui phải cập nhật trend để mua quần áo cho phù hợp ý thích của bạn. Tui cũng gặp không ít khó khăn khi bắt đầu chuyển đổi gu quần áo cho bạn, săn lùng các thể loại... Sắp xỉu. P/s: Để có ảnh như này, tui phải tự lên quần áo, tự trang điểm, tự làm tóc cho bạn trở nên ngầu lòi như ý bạn muốn".

Empty
Empty

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho hình ảnh mới nhất của con gái Mai Phương. Nhóc tì dù chỉ mới lên 9 tuổi nhưng đã ra dáng thiếu nữ và biết chọn phong cách của riêng mình. Mọi người nhận xét rằng bé Lavie khi chụp ảnh thần thái chẳng kém gì những mẫu nhí chuyên nghiệp.

Cách đây hơn hai năm, diễn viên Mai Phương qua đời vì bạo bệnh, để lại cô con gái Lavie côi cút. Ccha ruột Lavie là ca sĩ Phùng Ngọc Huy lại sống bên Mỹ. Phùng Ngọc Huy khi đó cũng hứa hẹn rằng khi dịch COVID-19 tạm lắng, anh sẽ về Việt Nam đón con gái sang Mỹ chung sống cùng mình.

Tuy nhiên, đến tận bây giờ thì các đường bay quốc tế đã mở lại bình thường, nam ca sĩ vẫn chưa đoàn tụ với Lavie khiến nhiều khán giả thắc mắc. Mới đây, Phùng Ngọc Huy cho biết điều kiện của anh chưa đủ dư dả để lo cho Lavie cuộc sống ổn định tại Mỹ. Hiện giờ, nam ca sĩ đang cùng lúc làm nhiều công việc từ biểu diễn ca nhạc đến bán hàng online để tích lũy đủ tiền đón con sang Mỹ sống.

mai-phuong-3-7795

Phùng Ngọc Huy khẳng định mục tiêu lớn nhất lúc này là mang lại cuộc sống hạnh phúc đủ đầy cho con gái, được đưa con đi học: "Tôi hy vọng sẽ về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả cũng vẫn muốn".

Phùng Ngọc Huy cũng khẳng định cuộc sống của Lavie ở Việt Nam rất tốt, được hai bảo mẫu chăm sóc chu đáo. Nam ca sĩ thường xuyên gọi điện trò chuyện với con gái để hai cha con không xa cách. Không chỉ có kết quả học tập tốt tại trường, Lavie còn được học năng khiếu, được tham dự các hoạt động ngoại khóa một cách đầy đủ nhất. Đó cũng có thể là lý do Phùng Ngọc Huy an tâm hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link