Từng bị chỉ trích vì lấn lướt HH Mai Phương, Bảo Ngọc giờ đây được ưu ái đứng ở vị trí trung tâm

( PHUNUTODAY ) - Khi đứng giao lưu trên sân khấu, cô cũng được BTC ưu ái xếp ở vị trí trung tâm thay vì MWVN 2022.

Sau đăng quang Miss Intercontinental 2022 (MIC), Bảo Ngọc trở thành nàng hậu trẻ có sức ảnh hướng lớn với giới mộ điệu nước nhà. Mới đây, tham dự sự kiện chấm thi nhan sắc ở một trường đại học, Bảo Ngọc cùng Top 3 Miss World Vietnam 2022 (MWVN) thu hút sự chú ý từ truyền thông.

Tại đây, các nàng hậu đều sử dụng váy dạ hội tông trắng nền nã. Tuy nhiên, tân MIC có phần nổi bật hơn hẳn Mai Phương, Phương Nhi nhờ chiếc vương miện quốc tế và dải sash danh giá. Không chỉ vậy, khi đứng giao lưu trên sân khấu, cô cũng được BTC ưu ái xếp ở vị trí trung tâm thay vì MWVN 2022. Sau chiến thắng cao quý, Bảo Ngọc được nhận xét có sự thăng hạng về thần thái và độ tự tin mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

bao-ngoc-duoc-uu-tien-dung-vi-tri-trung-tam-sau-dang-quang-quoc-te-c83e290b

Thời điểm vừa trở thành Á hậu 1 MWVN 2022, mỹ nhân gốc Cần Thơ nhiều lần bị nghi cố chiếm spotlight của Hoa hậu Mai Phương. Trước nhiều ồn ào, người đẹp và MWVN 2022 phải cùng lên tiếng đính chính để tránh hiểu lầm không đáng có. 

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, tại Cần Thơ. Cô được biết đến khi tham gia 2 đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia, gồm Hoa hậu Việt Nam 2020 (top 22) và Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Á hậu 1).

Bảo Ngọc được cho là có khá nhiều thế mạnh khi đến với Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ngoài chiều cao "khủng" 1m85, 3 vòng 85 - 62 - 95, cô còn sở hữu IELTS 8.0, ứng xử thông minh, nhạy bén.

Ngoài giải Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trả lời phỏng vấn sau khi đạt giải Á hậu 1, cô gái Cần Thơ nói: "Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác". 

Sau khi xuất sắc vượt qua 70 thí sinh là các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất sắc trở thành Tân Miss Intercontinental 2022.

Cô cho biết khi bị nhiều khán giả quốc tế chỉ trích, ném đá và cho rằng cô không xứng đáng với vị trí này, cô nàng đã nói: "Mọi người biết đó, bởi vì là cuộc thi thì rất là khắc nghiệt và mình chỉ là một cô gái duy nhất trong châu Á có thể trở thành Hoa hậu Liên lục địa của châu Á và châu Đại Dương thôi, cho nên khi được chọn vào top thì đồng nghĩa với việc các bạn khác sẽ không có được vào top và thực sự Ngọc hiểu tại sao các bạn fans nước khác họ lại có phần tức giận và không đồng tình như vậy.

c9804e8f9244551a0c55-ngoisaovn-w879-h1281

Nhưng mà riêng với bản thân Bảo Ngọc thì Bảo Ngọc nghĩ là việc mà mình có thể hiểu được. Đó ví dụ như Bảo Ngọc là người mà không được vị trí đó thì chắc chắn là fans của tụi mình ai ai cũng có phần tiếc nuối. Nhưng mà dù cho là những bạn ấy có gửi những cái lời mà nó có hơi cay nghiệt hay là nó hơi không đúng đến với đại diện của Việt Nam thì thứ nhất, Bảo Ngọc muốn nói là Bảo Ngọc không có bị ảnh hưởng bởi những lời đó. Và Bảo Ngọc cũng mong rằng là các bạn ở đây cũng đều không bị ảnh hưởng gì. Mà nếu họ có lỡ không hay đến mình thì mình cũng đối đáp và đối đãi bằng cái sự tử tế chứ đừng có bass họ lại nha".

Theo:  xevathethao.vn copy link