Hoa hậu Ngọc Châu bị chê kém sắc, gương mặt lộ nhiều khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ nổi mụn, Hoa hậu Ngọc Châu trông còn khá già vì kiểu make up "beauty queen".

Mới đây, Ngọc Châu vừa tổ chức sự kiện Homecoming ở quê nhà Tây Ninh sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Dù Ngọc Châu vô cùng tươi tắn và nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ nhưng theo nhận xét cô có phần kém sắc.  Dù đã có một lớp trang điểm khá dày trên mặt, fan vẫn nhận thấy rõ những khuyết điểm xuất hiện trên gương mặt tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

nc

Người hâm mộ còn cho rằng layout make up đang khiến Ngọc Châu già đi trông thấy. Ngọc Châu vốn sở hữu gương mặt tự nhiên mang nét đẹp rất truyền thống của con gái Việt, đường nét hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Cho nên chỉ cần gương mặt tiết kiệm son phấn của nàng Hậu khiến công chúng dành nhiều lời khen.

Nguyễn Thị Ngọc Châu là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước đó, Ngọc Châu từng đoạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016. Người đẹp 9X tiếp tục thi và đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Năm 2019, Ngọc Châu thi Miss Supranational 2019 và xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 từng chia sẻ rằng cơ duyên đưa cô đến với công việc người mẫu cũng rất tình cờ. Đó là một buổi chiều muộn, các bạn sinh viên thiết kế thời trang đi tìm nhờ người mẫu trình diễn trang phục của họ. Họ đã đi tìm từ sáng sớm đến chiều tối mà vẫn chưa tìm được. Ngọc Châu năm ấy đang là sinh viên cuối năm thứ hai.

“Lúc đó, Châu đồng ý ngay. Thời điểm tham gia Vietnam’s Next Top Model 2016 vì Châu thích quá và cũng nhận ra đây là con đường ngắn nhất để thực hiện đam mê trở thành người mẫu nên lấy hết can đảm đăng ký tham gia” - Ngọc Châu trải lòng trong chương trình.

Từ nhỏ Ngọc Châu đã là cô bé hiểu chuyện và tự lập. Ngọc Châu được mẹ tin tưởng ủng hộ. Tuổi thơ khó khăn, cơ cực là một trong những động lực giúp cô nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Trong một chương trình truyền hình, mẹ của Ngọc Châu từng tâm sự rằng cuộc đời bà đã quá khổ, bởi vậy dù có phải làm lụng cực nhọc đến mấy, bà cũng cố gắng dành dụm chút gì đó làm “của hồi môn” cho con gái sau này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link