Tủ đồ quần áo của dàn Hậu Việt: Ngọc Châu và H'hen Niê siêu giản dị, Kỳ Duyên sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Dàn hậu Việt mỗi người một cách khác nhau trong việc chăm chút cho không gian chứa đồ của mình.

Luôn xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy trước công chúng, dàn hậu Việt cũng khiến người hâm mộ tò mò về không gian chứa trang phục, phụ kiện tại nhà. Tùy vào mỗi người đẹp lại ghi dấu ấn bởi những không gian chứa đồ khác nhau. Trong đó, Ngọc Châu, H'Hen Niê đặc biệt gây chú ý bởi tủ đồ đơn sơ. 

Không gian để quần áo của Ngọc Châu thường là chung một chiếc tủ đứng lớn với mẹ. 

Do hiếm khi về quê, Tân Hoa hậu cũng không đòi hỏi về việc có một nơi để trang phục riêng cho mình. 

Được nhắc nhiều với tân Hoa hậu bởi có những nét tương đồng trong phong cách sống, H'Hen Niê cũng có không gian để đồ khá bình dân. Cụ thể, cô thường treo đồ lên sào kim loại, một vài món hàng hiệu đắt tiền được treo gọn gàng với đồ bình dân. Sau khi chuyển sang nhà mới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mới có tủ đồ ngăn nắp hơn. 

Empty

Cô từng treo đồ lên sào quen thuộc như thế này. 

Empty

Đồ hiệu hay đồ bình dân đối với H'Hen Niê đều là trang phục như nhau. 

Empty

Chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 danh giá được H'Hen Niê đặt ở vị trí trung tâm trong không gian chứa đồ đã được nâng cấp. 

Sau 4 năm đăng quang Hoa hậu, ở tuổi 22, Kỳ Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Không những thế, cô còn là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" khét tiếng Vbiz khi rút ví không tiếc tay cho những món đồ yêu thích. Kỳ Duyên vốn sở hữu phong cách thời trang sang chảnh, xịn sò, nàng hậu gốc Nam Định cũng chăm chút cho tủ đồ làm bằng gỗ cao cấp, có bàn sang trọng để chứa các món phụ kiện riêng.

Empty

Cận cảnh căn phòng nơi chứa trang phục và phụ kiện của người đẹp sinh năm 1996. 

Empty

Cô check in sang chảnh trong không gian chứa đồ xịn sò. 

Được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" đình đám của Vbiz, Hoa hậu Hương Giang theo đuổi phong cách sống sang trọng. Hương Giang có một "góc tủ" để sống ảo tại gia và khoe khéo loạt đồ hiệu. Năm vừa rồi nàng Hậu mới sắm biệt thự cực hoành tráng nên trong tương lai, kiểu gì phòng đựng đồ của cô nàng cũng được nâng cấp xịn xò hơn hẳn cho xem.

Theo đó, căn phòng chứa đồ hiệu của cô cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Các món đồ thời trang được bạn gái Matt Liu phân loại và sắp xếp ở những khu vực riêng ngăn nắp và bắt mắt.

Empty

Toàn cảnh không gian chứa đồ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ trầm trồ. 

Empty

Không gian để đồ của cô ở căn hộ trước đó cũng vô cùng ngăn nắp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link