Hoa hậu Phương Khánh có loạt ý tưởng diện áo sơ mi sành điệu, hack tuổi mà nàng nào cũng nên học hỏi

08:39, Thứ tư 16/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngắm Phương Khánh diện món đồ này, chị e có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp đi làm.

Hoa hậu Phương Khánh sở hữu phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch. Một trong những item được cô nàng diện nhiều nhất chính là chiếc áo sơ mi/blouse. Kiểu áo này được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài trang nhã, thích hợp để diện từ dạo phố cho tới công sở. Ngắm Phương Khánh diện món đồ này, chị em có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp đi làm. 

Empty

Áo sơ mi màu xanh than sang trọng và tôn da hiệu quả. Hoa hậu Phương Khánh khéo léo kết hợp áo sơ mi màu xanh than với quần âu ống suông, và không quên sơ vin gọn gàng. Những món phụ kiện như khuyên tai và dây chuyền càng tôn lên vẻ nữ tính. 

Empty

Áo blouse trắng tay bồng mang đến nét yêu kiều, sang trọng. Nhờ mix với quần short mà nàng Hậu có vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào chứ không hề bị cộng tuổi. Sơ vin là thao tác không thể thiếu để người diện ghi trọn điểm phong cách.

Empty

Phương Khánh còn làm mới style với những mẫu áo họa tiết. Nàng Hậu kết hợp cùng chân váy trắng. Nhờ vậy, cô có được tổng thể trang phục hài hòa, mà vẫn đầy trẻ trung, tươi xinh.

Empty

Áo sơ mi tông màu vàng gây ấn tượng ở nét nữ tính, rạng rỡ. Chiếc quần ống suông màu trắng chính là mảnh ghép hoàn hảo của mẫu áo sơ mi. Các nàng hãy học hỏi công thức này để hoàn thiện phong cách mùa thu.

Empty

Áo sơ mi kẻ là món thời trang chị em không nên bỏ qua nhất là vào ngày mùa thu. Hoa hậu Phương Khánh đã diện mẫu áo này theo cách thanh lịch và trang nhã. Cô kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần trắng ống suông, sau đó là diện thêm đôi giày trắng nổi bật. 

Empty

Bộ đôi áo blouse trắng và quần jeans đã trở nên thân quen với chị em. Đây là công thức mà nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Áo blouse trắng và quần jeans vừa trẻ trung, vừa nữ tính.

Empty

Mix áo sơ mi màu be với quần trắng, chị em dễ dàng có được set đồ trang nhã. Bên cạnh đó, hai tông màu trắng và be còn rất trẻ trung, tươi tắn. Thao tác sơ vin đã giúp nâng tầm vẻ thanh lịch, chỉn chu cho bộ đồ.

Empty

Để tiết kiệm thời gian, các nàng hãy áp dụng công thức áo sơ mi trắng và quần âu đen. Cách kết hợp này đơn giản mà vẫn chuẩn mốt, sang xịn mịn. Thêm vài phụ kiện nữa là hoàn hảo. 

Empty

Để bộ đồ trở nên nổi bật hơn, nàng hậu khéo léo chọn một đôi sandal đế thô. Đây là ý tưởng mix đồ đáng tham khảo cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Empty

Muốn có được vẻ ngoài tươi xinh và ngọt ngào, các nàng hãy thử áp dụng công thức áo blouse tay bồng kết hợp với chân váy ngắn. Cách mặc này đơn giản hưng vẫn trang nhã, hài hòa. Ngoài ra, công thức này còn giúp vóc dáng thêm cao ráo nhờ thiết kế chân váy ngắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh