Đỗ Hà "đụng hàng" với Phương Khánh, dù ghi điểm thanh lịch nhưng vẫn lép vế trước đàn chị

( PHUNUTODAY ) - Cùng diện 1 bộ cánh nhưng nếu Đỗ Hà mang cảm giác nhẹ nhàng, trong trẻo thì Phương Khánh lại ghi điểm cá tính, thú vị.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Miss World đã phải hoãn Chung kết. Đại diện các nước trong đó có Việt Nam phải xách vali về nước. Tuy vậy, Đỗ Hà nhanh chóng lấy lại tinh thần và khẳng định sẽ sớm trở lại Puerto Rico để tiếp tục hành trình chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Trong hành trình vừa qua tại Miss World, Đỗ Hà và ekip cũng vô cùng đầu tư chú trọng vào trang phục với những bộ cánh nổi bật. Dù vậy, về mặt style và thần thái thì Đỗ Hà vẫn chưa được đánh giá cao. Mới đây khi đụng độ với Hoa hậu quốc tế Phương Khánh nhưng Đỗ Hà đã bị Miss Earth 2018 "chặt đẹp".

Empty

Đỗ Hà hướng đến hình ảnh quý cô hiện đại, thanh lịch mà cũng không kém phần năng động, trẻ trung. Những thiết kế cơ bản, cách điệu nhẹ nhàng với màu sắc basic càng giúp khắc họa thành công hình ảnh quý cô hiện đại, kiêu sa. Trong một sự kiện bên lề của Miss World 2021, Đỗ Hà chọn diện mẫu áo sơ mi xuyên thấu vải voan mix cùng váy dài. 

Empty

Cô chọn mix cùng sandal đính đá và để tóc dài buông xõa, uốn xoăn nhẹ nhàng.

Empty

Chẳng khó để nhận ra, thiết kế này cũng từng được Phương Khánh chọn diện nhưng khi đó, Miss Earth 2018 mang đến hình ảnh kiêu sa khác hẳn vẻ nhẹ nhàng của Đỗ Hà. 

Empty

Phương Khánh chọn để kiểu tóc búi thấp, trang điểm thiên về tông cam trầm, đặc biệt là khéo léo mix bộ cánh này với giày cao gót mũi nhọn đính đá và cầm thêm phụ kiện là chú gấu bông tạo cảm giác thú vị. 

Empty

Cùng diện 1 bộ cánh nhưng nếu Đỗ Hà mang cảm giác nhẹ nhàng, trong trẻo thì Phương Khánh lại ghi điểm cá tính, thú vị. 

Dù Đỗ Hà rất xinh nhưng trong màn đụng độ này, rõ ràng Phương Khánh mới là người thắng thế. Có thể thấy Phương Khánh dù ít khi chia sẻ ảnh cá nhân nhưng gu thời trang của cô mỗi lần xuất hiện đều được khen ngợi vì gây ấn tượng đặc biệt. Từ lối mix đồ, tóc tai cho đến thần thái của Phương Khánh đều mang đến cho bộ cánh này ấn tượng mới mẻ, thú vị và hút mắt hơn hẳn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link