Lương Mỹ Kỳ chính thức lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn "chợ búa", gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Á quân Đại sứ Hoàn Mỹ đã nhận sai và luôn trân trọng hết tất cả những góp ý, sẽ luôn luôn tiếp thu có chọn lọc để bản thân mình tốt hơn trong thời gian tới.

Những ngày qua, Lương Mỹ Kỳ trở thành cái tên gây tranh cãi nhất mạng xã hội khi có những phát ngôn gay gắt, đáp trả cùng anti-fan. Sau khi bị góp ý mỹ nhân chuyển giới đã chính thức lên tiếng xin lỗi ê-kíp và mọi người. Cụ thể, tối ngày 23/3 trên trang cá nhân của mình, Á quân Đại sứ Hoàn Mỹ đã nhận sai và luôn trân trọng hết tất cả những góp ý, sẽ luôn luôn tiếp thu có chọn lọc để bản thân mình tốt hơn trong thời gian tới.

ak12-ngoisaovn-w682-h758

"Kỳ xin phép gửi lời xin lỗi đến quý công ty và ban tổ chức chương trình Miss International Queen Vietnam đã có phần hành xử sai trong lúc nóng giận, sơ suất của em về phát ngôn, hình ảnh không hay của mình. Bản thân Kỳ thành thật xin lỗi đến những quý khán giả đã dành tình yêu thương em theo dõi em từ lúc em là cậu bé Lương Trung Kiên vừa bước vào nghề vì đã làm tổn thương hoàn toàn đến tình cảm của khán giả dành cho mình. Kỳ luôn trân trọng hết tất cả những góp ý về Mỹ Kỳ, Kỳ sẽ luôn luôn tiếp thu có chọn lọc để bản thân mình tốt hơn trong thời gian tới. Dạ Mỹ Kỳ xin chân thành cảm ơn và xin lỗi tất cả các anh chị", người đẹp chuyển giới chia sẻ thêm.

Trước đó, phía Miss International Queen Vietnam cũng lên tiếng sau khi nhận được nhiều ý kiến phản ánh đoạn clip gây tranh cãi của Lương Mỹ Kỳ. Ngoài ra, đại diện ê-kíp cũng mong khán giả hãy cho cô nàng một cơ hội để nhìn nhận lại lỗi sai của bản thân và sửa đổi.

phan-ung-xu-kheo-leo-cua-luong-my-ky-thuo-thi-miq-vn-duoc-dao-lai-e1949b85-1648001727-481-width699height1049-ngoisaovn-w699-h1049

Cụ thể, fanpage đăng đàn: "Về câu chuyện của Á hậu Lương Mỹ Kỳ những ngày vừa qua, Miss International Queen Vietnam vô cùng xin lỗi quý vị vì đã không đủ quan tâm sát sao, chia sẻ với cảm xúc của Lương Mỹ Kỳ dẫn tới việc Lương Mỹ Kỳ đã không kiểm soát được cảm xúc của mình và có những phát ngôn chưa chuẩn mực dưới tư cách một Á hậu. Chúng tôi vô cùng tiếc về những phát ngôn đó và mong quý vị thông cảm.

Ban tổ chức Miss International Queen Vietnam nhận lỗi và sẽ dành thời gian để chia sẻ và quan tâm sát sao hơn đến Lương Mỹ Kỳ và giúp em ấy nhận ra những thiếu sót của bản thân, rất mong quý khán giả cho Lương Mỹ Kỳ một cơ hội để nhìn nhận lại bản thân và sẽ sớm gửi lời xin lỗi tới những người đã luôn quan tâm, theo dõi, yêu mến hành trình của em. Cuối cùng, về thông tin của các đại diện Việt Nam sẽ dự thi Miss International Queen sắp tới, BTC Miss International Queen Vietnam sẽ thông báo sớm nhất tới quý khán giả. Chân thành cảm ơn những góp ý quý giá của khán giả. Trân trọng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link