Hoa Hậu Thanh Thủy "lột xác" với layout makeup mới, được ví như Jisoo BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Phong cách trang điểm thanh thoát nhằm tôn lên đường nét gương mặt của cô bắt mắt và nhận được nhiều lời khen.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam (HHVN) - Huỳnh Thị Thanh Thủy vừa qua đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ ngay trong nhiệm kỳ đương nhiệm. Dù thông tin này sau đó gây ra không ít những tranh cãi trái chiều song cũng đã giúp Thanh Thủy trở nên tự tin hơn. Cô cũng bắt đầu thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm, style mới lạ hơn. 

Cô khiến các fan sắc đẹp không khỏi xuýt xoa khi đăng tải hình ảnh mới với phong cách sang trọng, ma mị. Theo đó, nàng hậu sinh năm 2002 diện bộ xòe cánh công chúa với thiết kế ren 2 dây quyến rũ ở phần trên giúp tôn lên thân hình quyến rũ. Phong cách trang điểm thanh thoát nhằm tôn lên đường nét gương mặt của cô bắt mắt và nhận được nhiều lời khen. 

Empty

Thanh Thủy "gây thương nhớ" với tạo hình quý tộc sang trọng. 

Empty

Mái tóc ngang cùng lối trang điểm thanh thoát giúp đương kim HHVN có được diện mạo mới lạ hơn. 

Empty

Nàng hậu sinh năm 2002 toát lên sự quyến rũ trong bộ cánh 2 dây. 

Empty

Tạo hình của cô được nhận xét khá giống với thành viên của BLACKPINK.

Thanh Thủy còn "lột xác" về cả gu ăn mặc. Theo đó, kể từ sau 3 tháng đăng quang, nàng hậu gốc Đà Nẵng ngày càng bộc lộ sự yêu thích của bản thân với khuynh hướng thời trang quyến rũ, tôn dáng. Cô nàng "nâng cấp" body, những bộ cánh được cô chọn lại có sự cắt xẻ cao hơn.

Empty

Người đẹp chuộng những thiết kế kiệm vải với đường xẻ tà cao đến tận hông. 

Empty

Cô có sự "lột xác" đáng kể về phong cách sau 3 tháng đăng quang.

Empty

Thanh Thủy từng khiến fan xuýt xoa khi thả dáng trong mẫu váy "o ép". 

Ngoài việc xuất hiện với vai trò Hoa hậu, Thanh Thủy còn được các NTK tin tưởng giao cho vị trí vedette tại các show diễn thời trang lớn. Với những lần "càn quét" sàn runway này, người đẹp gốc Đà Nẵng cũng đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong thần thái lẫn kỹ năng trình diễn.

Empty

Lần catwalk với vị trí vedette gần đây của nàng hậu nhận được nhiều lời khen. 

Empty

Thần thái của đương kim HHVN trên sàn runway cũng đã được cải thiện. 

Empty

Nàng hậu sinh năm 2002 thể hiện sự làm chủ sân khấu trong lúc trình diễn.

Có thể thấy, việc công khai "dao kéo" không còn là chuyện xa lạ đối với những nàng hậu hoạt động tại làng hương sắc Việt nhưng với các nàng hậu thì thường khắt khe hơn. Có lẽ mà vì vậu nàng hậu sinh năm 2002 cần phấn đấu nhiều hơn trong thời gian tới để chứng minh với netizen rằng quyết định "trùng tu" trong nhiệm kỳ của cô là đúng đắn. Hành trình chứng minh bản thân ở thời gian tới của đương kim Hoa hậu Việt Nam (HHVN) - Huỳnh Thị Thanh Thủy vẫn còn khá dài, hy vọng cô sẽ giữ được phong độ của bản thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link