Minh Hằng tiết lộ hậu trường ông xã "lăn xả" giúp vợ sống ảo khiến dân tình thích thú

( PHUNUTODAY ) - Kể từ ngày về chung nhà, nữ ca sĩ không ít lần khéo khen chồng khi đăng tải nhiều khoảnh khắc anh lo toan cho vợ.

Vừa qua, Minh Hằng đang có chuyến vi vu Hàn Quốc cùng gia đình. Đặc biệt, người đồng hành cùng cô không ai khác chính là ông xã doanh nhân. Minh Hằng lên đồ đơn giản, hợp khung cảnh đã có thể xinh lung linh dưới ống kính bạn đời. Tuy nhiên loạt hành động lăn xả nhiệt tình của ông xã mới khiến dân tình thích thú. 

Empty
Empty

Kể từ ngày về chung nhà, nữ ca sĩ không ít lần khéo khen chồng khi đăng tải nhiều khoảnh khắc anh tinh tế quan tâm và ủng hộ cô. Đáng chú ý, trong giai đoạn mang thai, mỹ nhân 8X được nửa kia chăm tận tình, chỉ cần cô thích thứ gì thì đều có được. 

Cách đây không lâu, Minh Hằng từng tiết lộ chuyện mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với chồng doanh nhân. Sau đó, nữ ca sĩ chia sẻ luôn chuyện dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (viết tắt là IVF - PV) để có con đầu lòng. 

Cô tâm sự: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào.

Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi". 

minh-hang-tiet-lo-nguyen-nhan-cong-khai-viec-rieng-tu-cho-em-be-4a2e56ef

Dù là một nghệ sĩ kín tiếng chuyện đời tư nhưng Minh Hằng muốn truyền động lực cho nhiều phụ nữ ngoài kia đang mong muốn phát triển sự nghiệp vẫn có thể sinh em bé. Chính vì thế, cô không ngần ngại chia sẻ thông tin dù đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ, còn khá sớm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link