Showbiz 5/4: Thu Trang thụ tinh nhân tạo để có con lần 2, Đặng Thu Thảo phủ nhận danh xưng "thần tiên tỉ tỉ"

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên hài Thu Trang cho biết cô và chồng đã thụ tinh ống nghiệm để có thêm con thứ hai nhưng lại phải gián đoạn lại. Cư dân mạng vẫn một mực cho rằng Đặng Thu Thảo quá khiêm tốn bởi trong ảnh chụp cam thường, cô vẫn rất xinh đẹp.

thutrang

Tại buổi showcase mới đây, Thu Trang bất ngờ thú nhận đã hoàn thành việc hút trứng để chuẩn bị cho việc sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cô chia sẻ: "Từ hồi năm ngoái, tôi và anh Luật đã có dự định sinh thêm bé nữa. Tới tuổi này tự dưng lại muốn có thêm con, muốn có hai đứa con gái nữa. Chúng tôi cũng sẵn sàng kế hoạch rồi, cũng đi gặp bác sĩ xin tư vấn, hút trứng, tạo phôi xong hết rồi, chuẩn bị để phôi vào thôi. Thời gian đó, tôi nghĩ phim mới của tôi không có cảnh hành động nên vẫn có thể đóng phim bình thường. Nhưng giờ thì kế hoạch cũng có chút thay đổi, do tôi đã nhận lời mời bấm máy 1 dự án trong tầm nửa đầu năm 2023 này, dự án do 1 người anh đạo diễn trong nghề mời. Anh Luật cũng khuyên tôi là thôi giờ hút trứng và tạo phôi đã xong, cứ làm xong dự án đi rồi để phôi vào người cũng được. Chồng ủng hộ các kế hoạch công việc của tôi lắm".

Empty

Đặng Thu Thảo khoe bức ảnh góc nghiêng của mình lên trang cá nhân. Cô hút hồn mọi ánh nhìn với sống mũi thanh tú, cần cổ cao kiêu sa và tỷ lệ gương mặt hài hòa. Trước cơn mưa lời khen của mọi người, nàng Hậu tiết lộ mình không dám nhận là "thần tiên tỷ tỷ". Cô khẳng định toàn bộ loạt ảnh đều đã qua chỉnh sửa từ phần mềm ảnh mới được lung linh như thế. Mặc kệ Đặng Thu Thảo bảo mình không xinh và nhờ chỉnh ảnh mới đẹp, cư dân mạng vẫn một mực cho rằng nàng Hậu quá khiêm tốn bởi trong ảnh chụp cam thường, cô vẫn rất xinh đẹp.

338709728_142140288595674_4035795693093685394_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Hòa Minzy đã đăng tải khung ảnh của mình và bé Bo. Trong ảnh, mẹ một con gây sốt với nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng. Hòa Minzy cũng tiết lộ rằng mình sẽ dành ra khoảng thời gian 2 tuần chỉ để đưa con trai cưng đi du lịch năm châu bốn bể, từ Việt Nam sang nước ngoài. Không chỉ vậy, cô còn hứa hẹn sau này sẽ không bắt nhóc tì học hành quá sức. Thay vào đó chỉ cần đủ bài và vẫn luôn ngoan ngoãn. Cụ thể, Hòa Minzy chia sẻ: "Mẹ Hoà được cô giáo báo lớp của Bo cuối tháng 5 nghỉ hè rồi qua giữa tháng 6 nhập học lại. Cậu bé mới 3,5 tuổi mà sao được nghỉ có 2 tuần hè vậy nhỉ, hồi xưa mẹ được nghỉ nhiều lắm í Bo ạ, sướng cực. Mà độ tuổi này chắc gọi là giữ trẻ chứ chưa được gọi là đi học lắm, nên mẹ sẽ quyết định làm việc chăm chỉ tới khi Bo nghỉ hè. Bo nghỉ là mẹ nghỉ, đưa Bo đi chơi khắp nơi du lịch xả hè mấy tháng như hồi nhỏ của mẹ nhá. Mình đi về ngoại ra đồng mò cua bắt ốc, mình đi khắp Việt Nam cùng nhau lên rừng xuống biển, sang nước ngoài xem mấy con cá mập, cá voi Bo thích luôn! Mai sau yên tâm, mẹ không bắt con học ngày học đêm, học đủ bài ở lớp với ngoan ngoãn là được".

saostar-7cq1suxmwxad99gm

Chi Dân có buổi phát trực tiếp (livestream) trên fanpage có dấu tick xanh. Mở đầu livestream, ca sĩ Chi Dân gửi lời chúc mừng sinh nhật tròn 10 tuổi đến FC Sâu Đóm (FC của Chi Dân - PV). Nam ca sĩ chia sẻ: "10 năm bên nhau, chặng đường không quá dài cũng không quá ngắn nhưng đủ để chúng ta yêu thương hơn. Chúc cho chúng ta sẽ ngày càng yêu thương và bên nhau hơn..".  Bên cạnh đó, ca sĩ Chi Dân đã bất ngờ gửi lời xin lỗi đến FC, khán giả, những đồng nghiệp đã yêu thương anh: "Chi Dân chỉ muốn nhắn gửi một lời thôi, gửi lời xin lỗi đến những người mà Chi Dân đã làm cho buồn, gửi lời xin lỗi đến FC, các anh chị đồng nghiệp, những người đã từng giúp đỡ và yêu thương Chi Dân. Sau biến cố về gia đình và tình yêu không như mong đợi, thời gian vừa qua, Chi Dân đã sống không đúng với nghề nghiệp lẫn tình cảm của mọi người, một lần nữa cho Chi Dân xin lỗi".

saostar-u9s2zq7u9acn6rd2

Lệ Quyên đăng tải bức hình trắng đen với visual "vạn người mê". Nữ ca sĩ khéo léo khoe vòng 1 hờ hững khi diện chiếc váy dây cùng thần thái sang chảnh. Nữ ca sĩ viết: "Thạch lựu mộc sức sống mãnh liệt trong mọi hoàn cảnh, mọi điều kiện, càng khắc nghiệt khó khăn càng vươn lên mạnh mẽ". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận.

fans-cam-dong-voi-clip-my-tam-dan-do-bao-ve-cu-xu-voi-khan-gia-7-ngoisaovn-w700-h393

Một đoạn clip được trích từ đêm livesshow này đã làm nhiều khán giả thích thú. Mỹ Tâm cẩn thận dặn dò bộ phận bảo vệ luôn phải chú ý trong cách ứng xử với khán giả đến xem show vì họ là người thân và nếu họ có sai là vì họ không biết: "Mọi người phải nhớ là hết sức nhẹ nhàng trong ứng xử vì đó là người thân của Tâm". Nhiều cư dân mạng sau khi xem clip phần lớn đều cảm động trước tình cảm cô dành cho khán giả. Nếu theo dõi Mỹ Tâm sẽ thấy cô luôn là người chuẩn mực trong cách ứng xử với người lớn lẫn trẻ nhỏ. 

saostar-nsjtyrhlhozb9hwg

Trên trang cá nhân, Phan Hiển đã hé lộ số tiền chi tiêu nhận được từ Khánh Thi trong vòng một tuần. Phan Hiển hài hước cho biết: "Nóc nhà đi chơi, phát lương cho tôi 710.000 VND". Sau đó nam kiện tướng đã xin vợ có thể đưa thêm tiền, ngay lập tức Khánh Thi bắt đầu đưa ra cách để chồng sử dụng số tiền phù hợp: "Sáng ăn cơm tấm hết 25.000 VND, trưa sẽ ăn bát gì đó khoảng 50.000 VND và cà phê chỉ có 14.000 VND mua ở vỉa hè, hoặc có thể thêm ly trà sữa ở ngay đầu đường thế là đủ rồi". Phan Hiển vẫn cố gắng khéo léo nịnh vợ: "Ủa em nói sao mọi người cười hay quá ha?". Khánh Thi tiếp tục nói: "Có cho biết thêm 10.000 VND để làm gì không? Để có đi đâu thì hai lần gửi xe là vừa đủ". Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc đời thường của vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển.

tuan-hung-1-ngoisaovn-w1350-h2048

Sau ồn ào liên quan đến việc kinh doanh, Tuấn Hưng dần lấy lại cân bằng và quay trở về cuộc sống đời thường. Trong ngày này, Tuấn Hưng liên tục thể hiện tình cảm với vợ: "Mình hứa là sẽ luôn yêu nhau và đồng hành với nhau mọi cung bậc cảm xúc, năm tay nhau cùng nhau trải nghiệm tất cả các con đường dù là khó khăn hay gian khổ nhé. 9 năm trước thì giờ này em đang rậm rịch và hồi hộp dọn đồ về chung 1 nhà nè. Luôn cười hạnh phúc nhé cô gái. Cuộc sống đơn giản chỉ là thế thôi. Chỉ có thể là yêu". Nam ca sĩ Tuấn Hưng lấy cành nhãn đã vặt hết quả làm món quà tặng vợ. Trước món quà không có giá trị và độc đáo của chồng, Thu Hương vẫn cười tít mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link