Quyết định khởi tố, bắt tạm giam chủ quán bắt nữ khách hàng quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến clip chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở Bắc Ninh ép nữ khách hàng quỳ xin lỗi, vì dám chê đồ ăn bẩn, VKSND TP Bắc Ninh đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối tượng này.

Báo Bảo vệ pháp luật thông tin, vào sáng nay ngày 20/8, VKSND TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam  đối với Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) để điều tra về tội Làm nhục người khác.

Công an đã vào cuộc điều tra sự việc tại quán Nhắng nướng

Công an đã vào cuộc điều tra sự việc tại quán Nhắng nướng

Tại cơ quan công an, Thiện khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trước đây, anh ta làm lao động tự do, mở quán Nhắng nướng Hiền Thiện tại TP.Bắc Ninh được hơn 10 năm. Tối ngày 19/8, đoàn liên ngành TP.Bắc Ninh đã tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo ATTP và công tác phòng chống Covid-19 tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện có địa chỉ tại số 42 đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh.

Theo biên bản của đoàn kiểm tra, quán Nhắng nướng Hiền Thiện không có dụng cụi lưu mẫu thức ăn, thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực bếp có côn trùng, chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp. Thời điểm kiểm tra, quán ăn này không xuất trình được giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Chân dung ông chủ quán Nhắng nướng Hiền- Thiện

Chân dung ông chủ quán Nhắng nướng Hiền- Thiện

Liên quan đến việc đe dọa, bắt nữ khách hàng quỳ gối, xin lỗi vì dám chê đồ ăn của quán, đại diện Công an TP Bắc Ninh cho biết: Hai vợ chồng Hiền-Thiện khai, ngày 17/8, họ không ở quán nhưng cô gái tên Dương Hiền (SN 1993) có đến ăn và phản ảnh với nhân viên trong đồ ăn có sán.

Lúc này giữa nhà hàng và chị Hiền có nói chuyện với nhau và nữ khách hàng có lời lẽ không hay với nhân viên là "chúng mày làm ăn thế này không được, cứ nói 1 câu xin lỗi là được à", sau đó khách đi về.

Chị Hiền sau khi về nhà đã lên mạng xã hội, nói rằng quán Nhắng nướng Hiền- Thiện có sán. Thiện biết chuyện, cho rằng chị Hiền làm ảnh hưởng đến uy tín của quán, sợ sẽ mất khách.

Thông qua Facebook của nạn nhân, Thiện tìm hiểu biết được chị Hiền bán hải sản ở xã Phương Liễu (Quế Võ), Thiện nhờ bạn bè "đánh tiếng" muốn gặp chị Hiền để hỏi tại sao lại đăng tin làm mất miếng ăn, mất uy tín của nhà hàng mình.

Vụ nữ khách hàng bị chủ quán Nhắng nướng Hiền- Thiện gọi đến quỳ, xin lỗi vì chê đồ ăn bẩn

Vụ nữ khách hàng bị chủ quán Nhắng nướng Hiền- Thiện gọi đến quỳ, xin lỗi vì chê đồ ăn bẩn

Phía chị Hiền, những người bạn của chị cho biết, do nạn nhân sọ 1 mình tới gặp Thiện sẽ bị đánh, nên rủ bạn bè đi cùng.

Tại quán, Thiện chửi mắng, văng tục, dọa dẫm, yêu cầu chị Hiền phải quỳ xin lỗi và phải viết đính chính nội dung đã đưa lên trên Facebook, đồng thời ra chụp ảnh quán, đăng lên với nội dung "tôi phản ánh quán trên mạng xã hội là sai, thực tế quán này làm ăn chất lượng".

Hiện Công an TP. Bắc Ninh tiếp tục lấy lời khai của những người liên quan để điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link