Hoa hậu Thu Hoài chính thức kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi sau hơn 5 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Chồng của Thu Hoài là doanh nhân Tống Nhật Trí, anh có đời tư rất kín tiếng.

Tối ngày 29/6, Hoa hậu Thu Hoài thông báo chính thức đăng kí kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp với bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi Tống Nhật Trí. Cả hai đã có hơn 5 năm hẹn hò trước khi đi đến quyết định hôn nhân, Tống Nhật Trí từng cầu hôn Hoa hậu Thu Hoài ở Mỹ vào cuối tháng 12/2019.

Empty
Empty

Cô viết: "Ngày tôi trở thành vợ người ta! Trong mơ cũng không nghĩ tới, ngày tôi chính thức trở thành vợ người ta lại tới một cách đột ngột và… khó tả như vậy. Không kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì, không xem, không lựa ngày tháng, không luôn cả những thủ lục nghi lễ, tất cả những gì tôi và Trí làm chỉ là ký lên tờ giấy đăng ký kết hôn. Thậm chí chỉ cách đó ít tiếng thôi, cả hai đều chưa hề nghĩ câu chuyện này và như thường lệ, gây nhau một chút vào bữa sáng!

Tôi không phải người duy tâm, nhưng trong trường hợp này thì tôi tin, số phận đã thay 2 đứa quyết định tất cả. Và với tôi - sau phút ngỡ ngàng - thì nhận ra rằng đó là một món quà. Cảm ơn 7 năm yêu thương, chia sẻ, tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi! Viết thông báo ngắn này chỉ để chia sẻ với mọi người một tin vui: Tôi - Nguyễn Thị Thu Hoài, vừa chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí!".

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài từng phải trải qua 2 lần cay đắng trong hôn nhân. Hậu đổ vỡ, cô mất hết tài sản, làm "mẹ đơn thân" vất vả nuôi con trong nhiều năm liền. Nhưng sau đó, hạnh phúc lại một lần nữa mỉm cười với cô, Thu Hoài đã mở lòng với Trí Tống - chàng trai kém cô đến 10 tuổi.

Nói về ông xã, Hoa hậu Thu Hoài từng cho biết: "Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu tình cảm. Đối với tôi vậy là đủ rồi. Tôi không có tiêu chuẩn cao sang gì khi lựa chọn bạn trai. Như những người phụ nữ bình thường khác, tôi muốn người đàn ông của mình có sự tự tin, thấu hiểu và chân thành, biết cách khiến mình rung động và trân trọng họ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link