Hoa hậu Thùy Tiên có hành động ấm lòng dành cho các nạn nhân vụ cháy chung cư ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Hành động thiết thực của Thùy Tiên đã nhận về phản hồi tích cực từ công chúng.

Chiều ngày 14/9, hoa hậu Thuỳ Tiên đã có những chia sẻ về vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội. Cô cho biết: "Trong làn khói đen ngập trời ở giữa lòng thủ đô, ngọn lửa đã cướp đi những người con, người mẹ, người cha, hay thậm chí là cả một gia đình. Từ tận đáy lòng, Tiên xin được gửi lời chia buồn đến những nạn nhân đã ra đi trong vụ cháy".

thuytien1

Thuỳ Tiên nói thêm: "Cầu mong cho những người đang bị thương sẽ mau chóng hồi phục sức khoẻ, mong gia đình những nạn nhân sớm vượt qua nỗi mất mát này. Khi nhìn những hình ảnh cứu giúp, hỗ trợ lẫn nhau của những tình nguyện viên, người dân, đội phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ đã tích cực chữa cháy, giải cứu và quyên góp, Tiên thật sự biết ơn, cảm tạ trước tinh thần, tình thương vĩ đại của người dân Việt Nam".

Cô cũng tiết lộ đã hỗ trợ một phần chi phí giúp đỡ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini: "Tiên đã liên hệ với Bệnh viện Bạch Mai, nơi đang có 25 nạn nhân đang được chăm sóc, hiện tại chưa có chi phí hỗ trợ viện phí chính xác, nên ngay lúc này, Tiên chỉ giúp được gia đình nạn nhân một ít chi phí ăn uống, mong mọi người sẽ sớm vượt qua".

Từng đăng quang Miss Grand International 2021 và làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan thế giới, Thùy Tiên giờ đây đã ngày càng thành công, xinh đẹp hơn so với trước.

Người đẹp cho biết trong suốt quãng thời gian nhiệm kỳ, cô đã học hỏi được nhiều điều và trưởng thành qua từng ngày. 

Vừa qua, Thùy Tiên bất ngờ thừa nhận bản thân không hoàn hảo và chỉ ra những yếu điểm của mình. Cô viết: Tiên đã từng ghét bỏ vì mình được sinh ra, đã từng nghĩ tại sao mọi thứ không hoàn hảo đều đến với mình, kể cả ngoại hình cũng vậy - tai to, tay chân thô, mũi gãy, răng hô, rạn da.... đó là tất cả những điều không chỉ mọi người thấy và bình luận, hơn ai hết, Tiên đã từng rất rất tự ti về mình, đã từng cố che giấu những khuyết điểm luôn hiện hữu.

Empty
Empty

Ngày hôm nay, ngày tròn 25 tuổi của mình, sau một hành trình không hề êm ái, Tiên nhận ra rằng mình dễ dàng để chạy trốn nhưng sự thật là không thể nào trốn mãi được. Một cách duy nhất để vượt qua mặc cảm là đối đầu.

Người ta thường nhận định, hoa hậu là phải đẹp toàn diện, nhưng mọi người thấy đó, Tiên không hoàn hảo, và những điều không tự tin đó đã giúp Tiên có được ngày hôm nay, luôn yêu thương và sẻ chia. Quá khứ vẫn ở đó, những khuyết điểm vẫn ở đó, chỉ là suy nghĩ về nó như thế nào là do sự lựa chọn của mỗi người - Tiên làm được, và mọi người cũng sẽ làm được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link