Thùy Tiên gợi ý cách diện áo sơ mi tươi mới, trẻ trung hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ngày nào đó "bí" ý tưởng mặc đẹp, nàng cũng có thể áp dụng ngay một trong số những công thức của cô nàng.

Áo sơ mi là món đồ cơ bản, quen thuộc mà hầu hết chị em nào cũng có. Đây là item không chỉ diện khắp mọi nơi, từ văn phòng đến đường phố, chiếc áo này còn có thể kết hợp đa dạng với áo hai dây, áo quây, các loại quần và chân váy khác nhau. Ngoài áo trắng có nhiều kiểu áo khác như kẻ sọc, màu pastel. Thùy Tiên cũng có niềm đam mê với áo sơ mi, cô nàng luôn biết cách biến hóa khéo léo với item quen thuộc này. 

Empty

Thùy Tiên năng động và thanh lịch với quần jeans xám ống suông, sơ mi trắng xắn tay và áo hai dây cùng màu. Thêm chiếc băng đô để tăng vẻ cổ điển, tối giản. Cách mặc sơ mi chỉ cài một nút cho thấy sự linh động - biến item thành chiếc áo khoác ngoài.

Empty

Vẫn là kiểu áo sơ mi cổ điển được mix cùng áo gile len và chân váy ngắn xếp ly. Áp dụng công thức phối đồ này nàng cần thêm một chiếc quần tất màu tối.

Empty

Hàng cúc đính hoa 3D, bản cổ tay lớn và dáng áo lửng được coi là điểm nhấn vô cùng thú vị của Thùy Tiên. Cách phối cùng chân váy ngắn màu đen tạo ra hình ảnh cổ điển quen thuộc của các cô gái văn phòng.

Empty

Sơ mi dáng lửng được biến tấu với phần cổ đức ôm nhẹ chân váy xòe và giày cao gót Mary Jane vừa hack dáng vừa mang hơi hướng cổ điển thú vị. Outfit này mang đến vẻ đẹp hiện đại pha lẫn nét hoài cổ mà các cô gái dễ dàng copy theo. 

Empty

Cách vén và cuộn bớt phần lai áo gọn lên trên với mục đích tạo khoảng hở cho vòng eo. Cách làm này giúp người mặc trông cao ráo hơn khi cơ thể được chia thành các tỉ lệ phù hợp. 

Empty

Sơ mi oversized biến thành đầm ngắn khi mix thêm chân váy kim loại họa tiết hoa, nhấn nhà bằng chuỗi vòng cổ, hoa tai, nhẫn màu vàng gold sẽ giúp nàng có được hình ảnh sành điệu.

Empty

Với ai yêu thích suej sexy, hãy học Thùy Tiên phối áo sơ mi mở cúc với bra màu nude in họa tiết chữ nổi bật.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc cũng được người đẹp chưng diện vô số lần theo phong cách đậm chất street wear - phối quần shorts, giày mules và túi kẹp nách.

Empty

Outfit phối áo sơ mi của Thùy Tiên cũng cho thấy tư duy thời trang hiện đại. Nếu một ngày nào đó "bí" ý tưởng mặc đẹp, nàng cũng có thể áp dụng ngay một trong số những công thức ở trên của cô nàng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link