Hoa hậu Thùy Tiên hiếm hoi "kín cổng cao tường", cứ đi sự kiện lớn là "bung xõa" toàn đồ cắt xẻ

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp nhận nhiều lời khen "có cánh" cho phong cách thời trang biến hóa đa dạng nhưng luôn gây ấn tượng.

Từ sau khi đăng quang, Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng của mình mỗi khi xuất hiện. Người đẹp sinh năm 1998 bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cũng nhận nhiều lời khen "có cánh" cho phong cách thời trang biến hóa đa dạng. Điều đặc biệt là cứ tham dự các sự kiện ở lớn, Thùy Tiên lại ăn diện cắt xẻ táo bạo trong khi với các show diễn thì cô lại khá kín đáo và dè dặt. 

Mới đây, họp báo khởi động cuộc thi Miss Grand Vietnam đã chính thức diễn ra, thu hút sự chú ý của đông đảo fan sắc đẹp. Hoa hậu Thùy Tiên thu hút mọi ánh nhìn trong bộ váy cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong cơ thể nóng bỏng. 

Empty

Thùy Tiên chọn trang phục cắt xẻ để dự buổi họp báo quan trọng. 

Empty

Thiết kế mang tông xanh, vàng, chi tiết khoét eo đặc biệt tôn vòng eo đáng ngưỡng mộ của nàng hậu 9x. 

Empty

Nàng hậu được nhận xét chưa bao giờ khiến fan thất vọng khi đọ độ "chặt chém" với Top 10 Miss Grand Thái Lan. 

Tại sự kiện này, Thuỳ Tiên gây chú ý khi thay cả hai bộ trang phục. Hai bộ cánh đều có chi tiết cắt khoét tinh tế giúp nàng hậu "chặt chém" và toả sáng trên sân khấu. 

Empty

Bộ cánh thứ hai ấn tượng không kém của mỹ nhân gốc Sài thành.

Empty

Cô còn tái hiện màn hô tên "chấn động" lúc thi Miss Grand International 2021. 

Tại những sự kiện trong nước trước đó, Thùy Tiên hầu như đều yêu thích trang phục "kín cổng cao tường". Dù vậy, cô vẫn nhận "cơn mưa" lời khen cho vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. 

Empty

Người đẹp yêu chuộng những bộ váy nữ tính, kín đáo khi tham gia những hoạt động trong nước. 

Empty

 

Empty

Cô phù hợp với mọi phong cách thời trang. 

Khi ra nước ngoài, mỹ nhân gốc Sài thành lại dành nhiều cảm tình cho váy áo cắt xẻ mạnh tay. Vốn sở hữu body chuẩn chỉnh cùng thần thái sắc sảo, người đẹp dự sự kiện nào cũng khiến các mỹ nhân quốc tế phải dè chừng. 

Empty

Thùy Tiên dù làm khách mời song vẫn không hề lép vế trước nhân vật chính nhờ độ "cực phẩm" khi mặc váy áo cắt xẻ. 

Empty

Cô thường ưu tiên những bộ cánh cắt khoét mạnh tay ở phần hông, vai.

Empty

Mỹ nhân Sài thành chưa bao giờ khiến fan sắc đẹp thôi tự hào mỗi khi xuất hiện. 

Miss Grand International - Thùy Tiên sau đăng quang mỗi lần lên đồ đều được đánh giá cao. Nếu khi mặc đồ "kín cổng cao tường", người đẹp sinh năm 1998 "chiêu đãi" netizen vẻ đẹp thanh lịch thì khi diện váy áo cắt xẻ, cô lại khiến dân tình "tròn xoe mắt" trước độ chặt chém không hề kém cạnh mỹ nhân nào. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link