Những mỹ nhân Việt đam mê váy áo cắt xẻ khoe lưng trần quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Tiểu Vy, Minh Hằng, Ngọc Trinh... trở nên thu hút, quyến rũ gấp bội trong mắt đông đảo người hâm mộ với phần lưng gợi cảm.

Tiểu Vy

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy khoe dáng nuột trong thiết kế của nhà tạo mẫu Lê Thanh Hòa. Cụ thể, nàng Hậu sinh năm 2000 diện trên mình những trang phục có phần khoét lưng chừng mực. Trước đây, Tiểu Vy cũng gây sốt khi diện trang phục thiết kế đan dây, để lộ "đặc điểm vàng" trên cơ thể.

Empty
Empty

Minh Hằng

Kể từ khi kết hôn, vẻ bề ngoài của Minh Hằng ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, nữ ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1987 cũng là một trong những mỹ nhân rất chăm diện item đầm hở lưng nhằm khoe khéo dáng nuột, tấm lưng ong. Tại sự kiện hay trong những bức ảnh đời thường, khán giả không khó để bắt gặp Minh Hằng diện đầm cắt xẻ lưng. 

Empty
Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm nên chắc hẳn đầm xẻ lưng sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của cô. Cô nhiều lần "gây bão" mạng xã hội bởi diện đầm xẻ lưng quá đỗi yêu kiều, hút mắt. Sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng nấy nên Ngọc Trinh không ngần ngại diện những chiếc đầm có phần hở bạo để trở nên nổi bật.

Empty
Empty

Thảo Nhi Lê

Á hậu 1 của đấu trường sắc đẹp Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê cũng là một trong những mỹ nhân chăm diện item đầm xẻ lưng. Người đẹp sinh năm 1994 là tín đồ của những thiết kế cắt xẻ, phô diễn "đặc điểm vàng" trên cơ thể là phần lưng ong quyến rũ, vạn người mê.

Empty
Empty

Điểm chung của dàn mỹ nhân Việt cân đẹp đầm xẻ lưng là đều sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, đặc biệt là tấm lưng ngọc ngà mà bao người ao ước. Đặc biệt, họ còn là một trong những ngôi sao sở hữu tài năng và danh tiếng ấn tượng hàng đầu làng giải trí Việt. 

Đầm hở lưng thường được cho là “kén dáng”. Vì nếu không chọn kiểu đầm phù hợp hoặc mặc nội y không đúng, bạn sẽ dễ gặp một số tình huống khó xử với kiểu đầm này. Để có thể diện đầm hở lưng một cách tinh tế và tự tin, hãy tham khảo 2 bí quyết sau.

Chú ý kích thước

Đây là chìa khóa giúp bạn luôn thoải mái và tự tin với món đồ mình đang mặc. Một chiếc đầm hở lưng quá rộng có thể làm lộ nội y, trong khi chiếc đầm quá chật lại hay bị nhăn nhúm. Bạn nên ưu tiên dáng đầm có độ ôm vừa phải từ phần nách đến vòng ba để vừa tránh các tình huống hớ hênh vừa tôn lên ưu điểm vóc dáng.

Chọn áo ngực phù hợp

Nếu mút đệm không được may sẵn vào đầm, hãy thử đến nhà may để miếng mút có thể được cố định sao cho vừa vặn và thoải mái nhất. Bạn cũng có thể sử dụng áo lót không dây, dây trong suốt hoặc áo ngực cùng màu đối với những chiếc đầm không khoét quá sâu. Ngoài ra, miếng dán ngực cũng là một lựa chọn nên thử, đặc biệt với cô nàng sở hữu bộ ngực nhỏ hoặc không cần nâng đỡ nhiều.

Bra dây trong suốt thường chỉ phù hợp với những kiều áo hở lưng không quá nhiều và quá sâu. Với những kiểu áo hở lưng đan dây, áo 2 dây hay áo yếm thì đây không phải là lựa chọn tốt.

Với bra không dây vai, dây lưng trong suốt, có thể diện với cả những chiếc áo hở lưng khoét sâu tuy nhiên với đặc điểm không có dây vai thì những trường hợp có size ngực lớn nên cân nhắc và lựa chọn cẩn thận. 

Theo:  xevathethao.vn copy link