Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu gương mặt đạt tỷ lệ vàng khiến ai cũng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến mặt mộc của Tiểu Vy ở ngoài đời còn xinh đẹp không thua lúc trang điểm kỹ càng.

Tiểu Vy là một trong số ít nàng hậu đăng quang mà rất ít ý kiến trái chiều. Vẻ đẹp của cô nàng sinh năm 2000 nhận được vô vàn lời khen có cánh. Ngay cảnhững hình ảnh mặt mộc hay loạt khoảnh khắc từ thời còn cắp sách đến trường của Tiểu Vy được dân mạng tìm thấy cũng chinh phục những fan hâm mộ khó tính nhất. 

Tiểu Vy là nàng hậu thích để mặt mộc, không cần tô son phấn mà chỉ dùng một lớp kem chống nắng nhẹ để bảo vệ da. Đây cũng chính là bí quyết để nàng hậu bảo vệ làn da của mình ngày một căng mịn hơn. Cô ở ngoài đời còn xinh đẹp không thua lúc trang điểm kỹ càng. 

Empty

Tiểu Vy được nhận định có gương mặt tỷ lệ vàng trên các diễn đàn nhan sắc.

Empty

Vẻ đẹp làm cho cả làng giải trí rung động.

Empty

Tiểu Vy được đánh giá là vẻ đẹp hiếm có của làng sắc đẹp Việt Nam.

Empty

Nụ cười ngọt ngào hoàn hảo. 

Mới đây, trên mạng xã hội còn rầm rộ truyền tay nhau bảng phân tích hình ảnh các đường nét trên gương mặt của hoa hậu Tiểu Vy.

Cụ thể, Gương mặt của cô có ba phần rất cân xứng là mặt trên mặt giữa và mặt dưới có một tỷ lệ đẹp, khoảng cách giữa môi trên đến mũi và môi dưới đến cằm cũng được đánh giá là chuẩn mực. Nnhiều bình luận thích thú xuất hiện như: “Ai cũng biết Tiểu Vy đẹp rồi, còn phân tích dựa trên hình ảnh gương mặt qua ảnh có phần chưa chính xác lắm nha”“nhìn Tiểu Vy là thấy đẹp rồi rảnh đâu mà phân tích nhan sắc người ta làm gì” hay “Tiểu Vy là hoa hậu xinh đẹp nhất Việt Nam đối với mình”...

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết, Tiểu Vy là một trong những thí sinh có điểm nhân trắc học cao nhất năm 2018. Dù thời điểm đó cô mới 18 tuổi, vẻ đẹp mộc mạc của cô cũng đủ làm cho các ban giám khảo ngẩn ngơ. BTC đã nhận ra tiềm năng tỏa sáng của người đẹp. Đến một trong những chị đại của làng sắc đẹp Việt Nam như Mai Phương Thúy còn phải khẳng định rằng Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất đối với cô. Mai Phương Thúy cũng bỏ một phiếu bầu chọn đầu tiên cho Vy ngay trên trang cá nhân của mình. 

Empty

Hình ảnh mới nhất của nàng hậu khoe vẻ gợi cảm sắc sảo mà không thiếu đi nét mặn mà. Có hàng loạt bình luận có cánh cho nhan sắc của hoa hậu Tiểu Vy. 

Empty

Mặt mộc hoàn hảo ở mọi góc độ.

Empty

Tiểu Vy từng gây sốt tại Hoa hậu Thế giới 2018 với vẻ đẹp làm các thí sinh khác mê mẩn. 

Empty

Cô là nàng hậu thích khoe mặt mộc nhất trên mạng xã hội. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link