Hóa thân thành Britney Spears, bà xã Justin Bieber và Tiểu Vy gợi cảm, còn Linh Ka hiền hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Tiểu Vy gợi cảm hừng hực thì Linh Ka lại đem đến nét dễ thương, ngây thơ và có phần hơi Hàn Quốc. Linh Ka cứ như cô nữ sinh xinh xắn như búp bê.

Lễ Halloween vừa qua, không chỉ các ngôi sao Việt mà các ngôi sao Quốc tế cũng rất hào hứng hưởng ứng nhiệt tình. Ngoài các nhân vật quen thuộc thì Britney Spears là cái tên được nhiều ngôi sao chọn cosplay nhiều nhất. Hình ảnh của cô truyền cảm hứng cho các mỹ nhân. 

Empty

Hình ảnh thời cô còn nổi bần bật với HIT Baby One More Time với trang phục học sinh gợi cảm là huyền thoại.

Empty

Bà xã Justin Bieber là bóng hồng góp mặt vào danh sách hoá thân thành thần tượng. Set đồ đầu tiên, cô cosplay y như phiên bản Britney Spears tự do với chiếc áo sơ mi buộc túm vạt để lấp ló chiếc áo quây màu hồng tím bên trong. 

Empty

Ngoài ra, cô nàng còn thực hiện luôn các bộ khác cũng nằm trong MV thế kỉ của Britney.

Trần Tiểu Vy và Linh Ka cũng lần lượt là 2 cái tên thị phạm với hình tượng "Công chúa nhạc Pop".

Empty

Tiểu Vy dần định hướng phong cách theo style gợi cảm nên không quá ngạc nhiên khi set đồ lần này, chân dài hoá thân rất xuất sắc.

Empty

Thay vì sử dụng miếng đáp ngực hay áo quây phía bên trong, mỹ nhân xứ Quảng diện luôn nội y trơn màu đen. Xu hướng này lần nữa được người đẹp áp dụng nuột nà cho set đồ chơi Halloween.

Nối tiếp Hoa hậu Việt Nam 2018 là Linh Ka. Hotgirl Hà Thành cũng tỏ niềm yêu thích với nhân vật truyền cảm hứng của năm 2021 - Britney Spears nhưng theo phong cách khá ngoan hiền. 

Empty

Dù có vòng 1 nảy nở nhưng cô nàng luôn giấu nhẹm hết đi. Nếu như ngày xưa cô nàng chuyên gia gắn bó với những chiếc áo bó sát, khoét sâu cổ thì giờ đây lại kín đáo bất ngờ. Cô buộc túm vạt trước bụng nhưng thay vì trễ nải khoe nội y thì hotgirl 2k2 lại kín cổng cao tường. 

Empty

Nếu như Tiểu Vy gợi cảm hừng hực thì Linh Ka lại đem đến nét dễ thương, ngây thơ và có phần hơi Hàn Quốc, xinh xắn như búp bê.

Hailey Bieber và Tiểu Vy đã hoàn thành xuất sắc vai cosplay của mình. Sang đến Linh Ka, cô nàng sửa sang lại theo nét cá tính riêng của bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link