Đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam tiết lộ đã "đặt gạch" Tiểu Vy cho cuộc thi Hoa hậu ngay từ đầu

( PHUNUTODAY ) - Vì chưa đủ 18 tuổi, cũng chưa thi tốt nghiệp THPT, ê-kíp phải "đặt gạch" hẹn Tiểu Vy tại Chung khảo phía Bắc. Khi ấy cô gái sinh năm 2000 mới hoàn thành xong hệ học vấn THPT.

Ngày 16/9/2021 là ngày kỷ niệm 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 của Tiểu Vy. Mới đây, Tiểu Vy đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Tròn 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Có lẽ đây là khoảnh khắc không bao giờ quên trong cuộc đời. Cảm ơn vì tất cả".

Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 - bà Phạm Kim Dung - lần đầu hé lộ câu chuyện hậu trường của người đẹp Quảng Nam. Tiểu Vy tham dự vòng Sơ khảo phía Nam, gương mặt ngơ ngơ ngác ngác, tay chân run bần bật khi đứng trước ban giám khảo.

"Dù liếc ngang qua nhan sắc ai cũng dễ dàng nhìn thấy cô gái ấy đã bước chân vào chung kết, nhưng cô ấy vẫn không thi được Chung khảo phía Nam do chưa đủ 18 tuổi và chưa thi tốt nghiệp THPT ở thời điểm đó", phó BTC Hoa hậu Việt Nam chia sẻ.

hoa-hau-tieu-vy-01

Vì chưa đủ 18 tuổi, cũng chưa thi tốt nghiệp THPT, ê-kíp phải "đặt gạch" hẹn Tiểu Vy "Suốt thời gian đó ê-kíp cứ hẹn nhau phải 'canh chừng' nhắc nhở cô ấy đến Chung khảo phía Bắc kẻo cô ấy bị quên. Ngày Chung khảo phía Bắc, thấy cô ấy xuất hiện thì cả ê-kíp mới yên cái bụng", phó BTC Hoa hậu Việt Nam hoài niệm.

"Vậy rồi mỹ nhân ngàn năm có một đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 như điều hiển nhiên mà công chúng đã dự đoán. Năm đó cả nước không ai đoán sai hoa hậu cả.

3 năm trôi qua và hết 1,5 năm dịch bệnh nhưng Trần Tiểu Vy cũng làm được quá nhiều điều đáng để công chúng yêu thương và giới chuyên môn ngả mũ. Trên hết, em là cô gái lễ phép, ngoan và đầy lòng trắc ẩn", bà Kim Dung nói thêm.

hoa-hau-tieu-vy-02

Qua những chia sẻ trên, có thể thấy Tiểu Vy được BGK, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 "để ý" ngay từ những ngày đầu. Tiểu Vy sinh năm 2000, quê quán Quảng Nam, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tiểu Vy là một trong những nàng hậu được đánh giá cao về cả nhan sắc và vóc dáng. Cô ngày càng trưởng thành và lột xác đa dạng với nhiều phong cách. Về đời tư cô khá kín tiếng vì hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân. Năm ngoái cô bỗng dính vào tin đồn hẹn hò với một thiếu gia giàu có là Thế Anh - con trai duy nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam, cố vấn sắc đẹp của cuộc thi HHVN mà Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu. Tuy nhiên ngay sau đó Tiểu Vy đã lên tiếng phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link