Những "bộ cánh" mất điểm phong cách của dàn Hoa hậu: Tiểu Vy, Khánh Vân đều mắc chung một lỗi

( PHUNUTODAY ) - Là những đại diện ưu tú nhất của cái đẹp, thế nhưng cũng có lúc Hoa hậu mắc lỗi trang phục cơ bản.

Hầu hết các Hoa hậu  đều đầu tư kỹ lưỡng cho phần nhìn, cụ thể là váy vóc hay son phấn. Mỗi tội tuy là những đại diện ưu tú nhất của cái đẹp, nhưng không phải lúc nào các Hoa hậu cũng biết mặc đẹp.

Empty

Thùy Tiên luôn "biến hóa" không ngừng với phong cách đa dạng. Có điều bộ cánh màu cam này mất điểm. Phần đũng quần quá dài, nhăn nhúm, không khớp với số đo cơ thể khiến trang phục kém tinh tế, tạo cảm giác như cô đang "mượn tạm" thiết kế.

Empty

Chiếc đầm lông vũ của Trần Tiểu Vy vô cùng đẹp mắt nhưng dưới tác động của đèn flash, hai miếng "bảo hộ" bị phơi bày kém duyên. Người đẹp cũng cần chú ý hơn tới phần mỡ nách chỉ chực chờ xuất hiện khi xỏ thân vào dạng trang phục như 2 dây hay cúp ngực ôm sát.

Empty

Không chỉ lờ chiếc sash, Kim Duyên còn gây khó hiểu khi phối váy corset gợi cảm cùng giày lười.

Empty

Cô sau đó đã đăng ảnh bộ váy trắng đó nhưng với một đôi giày cao gót khác và khẳng định đây là outfit leo núi của bản thân. Động thái này càng khiến fan sắc đẹp hoang mang hơn bao giờ hết.

Empty

Trước đó tại một sự kiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nàng Á hậu bị "bóc" khi nhờ cậy quần độn mông và hông để có thân hình đồng hồ cát. Minh chứng là phần hông của cô nàng mất cân đối hoàn toàn so với bình thường. 

Empty

Á hậu Thúy Vân lại khiến dân tình "xốn mắt" bởi chiếc quần tất kém duyên.

Empty

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân bị chê bai vì chọn chiếc đầm có kiểu dáng suồng sã.

Empty

Hoàng My như theo đuổi phong cách disco thập niên 70 để góp mặt cùng chị em nhưng lại chẳng hề mang đến hiệu ứng tích cực. Bộ đồ được thiết kế có phần hơi lạc quẻ, cộng thêm vào đó là không hợp bối cảnh, tính thẩm mỹ không cao. 

Empty

Top 3 của MUVN 2022 bị stylist lựa chọn giải pháp "đồng bộ" cho gọn nên trở nên nhạt nhòa thiếu điểm nhấn. 

Empty

Loạt trang phục này khiến giới mộ điệu phát động "giải cứu" ngay các quý cô xinh đẹp.

Empty

Hình ảnh được nàng hậu đăng trên trang cá nhân, khoe đường cong hình thể mềm mại, vóc dáng cân đối. 

Empty

 Chất liệu lụa bóng luôn khiến nhiều mỹ nhân e dè vì nó khiến vòng eo của họ trông "màu mỡ" hơn. Hình ảnh của cô được người khác chụp lại khác hẳn hình tự đăng.

Empty

 Đỗ Thị Hà cũng từng bị lộ bụng với váy lụa bóng khi mới đăng quang. Màu sắc bộ đồ cũng khá nhợt nhạt khiến cô nàng chìm nghỉm, trong lần xuất hiện này cô nhận về vô số lời chê bai. 

Empty

Trong khi đó sau khi cải thiện phong cách, Đỗ Thị Hà ghi điểm trong thiết kế váy lụa màu xanh pastel xẻ đùi. Cách xẻ đùi giúp cô khoe được đôi chân thon dài 1,1m. Đồng thời cách xẻ tà đan chéo giúp người đẹp luôn an toàn trong lúc di chuyển. Cô giờ đây cũng đã chinh phục được loại vải khó nhằn này.  

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link