Ăn diện đơn giản đi tập bắn súng, Tiểu Vy vẫn "cài cắm" hàng hiệu trăm triệu đồng cực khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Tiểu Vy đi bắn súng diện áo ôm body, phối hàng hiệu đơn giản mà ứng dụng được nhiều dịp khác nhau.

Sở hữu gương mặt “không góc chết” cùng body gợi cảm, Hoa hậu Tiểu Vy luôn được các NTK hàng đầu Việt Nam ưu ái. Không chỉ là gương mặt được các nhà mốt Việt ưa thích, Hoa hậu Tiểu Vy còn dần trở thành một "tín đồ hàng hiệu" khi thường xuyên khoe ảnh sang chảnh tại những sự kiện thời trang hàng hiệu hoặc chụp ảnh quảng bá bộ sưu tập mới. 

Mới đây, Tiểu Vy làm mạng xã hội chao đảo vì khoe ảnh đi học bắn súng. Theo đó, cô nàng diện một set đồ giản dị gồm áo tanktop màu đen ôm sát body khoe đường cong mix kèm quần skinny jeans cạp cao kéo dài đôi chân trứ danh.

Empty

Bộ cánh đi bắn súng đơn giản và tinh tế, có thể khoe được mọi đường cong cơ thể.

Empty

 Những món phụ kiện đi kèm cũng đến từ những nhà mốt đình đám có mức giá hàng trăm triệu đồng. 

Empty

Cô được đánh giá là nàng hậu thế hệ mới có phong cách ấn tượng nhất nhì trong làng hương sắc. 

Có thể thấy trong số những nàng hậu diện đồ hiệu, cô nàng rất khéo léo mà chẳng cần khoe khoang. Cô có phong cách cá nhân nhiều màu sắc và đậm chất thời trang nhất trong thế hệ Hoa hậu gen Z và luôn là cái tên được gọi trong các bảng xếp hạng mặc đẹp. Chưa dừng lại ở đó, Tiểu Vy là nàng hậu trẻ tuổi nhất hoành thành bìa tứ đại tạp chí danh tiếng tại Việt Nam. 

Ngày thường, người đẹp 22 tuổi chuộng phong cách mặc gợi cảm được các fashionista thế giới lăng xê, trong đó luôn xuất hiện những chiếc áo quây nhỏ xíu, croptop, chân váy xẻ, những chiếc túi đeo nhỏ nhắn... 

Empty

Ngoài đời cô cũng yêu thích phong cách tinh giản mà vẫn đậm chất thời trang. 

Empty

Những chiếc túi hiệu đắt giá luôn là lựa chọn hàng đầu tôn vinh tổng thể trang phục của Tiểu Vy. 

Empty

Phong cách thời trang đẳng cấp, đầy gợi cảm. 

Empty

Đi dạo biển với du thuyền cũng khéo léo khoe eo cùng set đồ đắt đỏ.

Empty

Những sự kiện thời trang xa hoa luôn có sự góp mặt của Tiểu Vy. 

Empty

Nàng hậu được đánh giá cao trong cách lựa chọn phụ kiện. 

Empty

Xuống phố đi chợ thôi cũng mang đôi dép hàng chục triệu.

Tiểu Vy là một trong số ít nàng hậu đăng quang mà rất ít ý kiến trái chiều. Vẻ đẹp của cô nàng sinh năm 2000 nhận được vô vàn lời khen có cánh. Ngay cả những hình ảnh mặt mộc hay loạt khoảnh khắc từ thời còn cắp sách đến trường của Tiểu Vy được dân mạng tìm thấy cũng chinh phục những fan hâm mộ khó tính nhất. 

Gương mặt của cô có ba phần rất cân xứng là mặt trên mặt giữa và mặt dưới có một tỷ lệ đẹp, khoảng cách giữa môi trên đến mũi và môi dưới đến cằm cũng được đánh giá là chuẩn mực. Nnhiều bình luận thích thú xuất hiện như: “Ai cũng biết Tiểu Vy đẹp rồi, còn phân tích dựa trên hình ảnh gương mặt qua ảnh có phần chưa chính xác lắm nha”“nhìn Tiểu Vy là thấy đẹp rồi rảnh đâu mà phân tích nhan sắc người ta làm gì” hay “Tiểu Vy là hoa hậu xinh đẹp nhất Việt Nam đối với mình”...

Theo:  xevathethao.vn copy link