Ngọc Trinh thừa nhận “không có tài năng” nên không có fanclub riêng

( PHUNUTODAY ) - Dù rất nổi tiếng, cô vẫn luôn khiêm tốn khi nhiều lần tự nhận định mình là một người không có tài năng.

 Nhắc đến cái tên nổi tiếng trong làng mẫu, chắc chắn không thể nào bỏ qua Ngọc Trinh. Cô nàng sở hữu lượng fan khủng trên mạng xã hội không thua kém gì những cái tên đình đám như Sơn Tùng, Chi Pu. uoDù vậy có một điều khiến nhiều người thắc mắc là nổi tiếng như vậy nhưng Ngọc Trinh không lập Fanclub (FC) riêng cho mình. Bởi đối với các nghệ sĩ mà có lượng fan tương đối luôn có FC để chia sẻ, trao đổi và giao lưu.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ lý do vì sao cô không lập FC cá nhân. Cô nói: “Tôi nghĩ, chỉ những người là diễn viên hoặc ca sĩ thực thụ mới mở fanclub. Tôi chẳng có tài năng gì nên không dám mở Fanclub”.  Cô bày tỏ rằng mình cũng rất thích việc có 1 fanclub riêng, để khi bị ai đó chửi, chê trách cũng có người bênh vực, bảo vệ nhưng lại thấy bản thân “chẳng có sản phẩm gì ra hồn”, “không có tài năng” nên Ngọc Trinh cho rằng không cần thiết phải mở fanclub. 

ngoc-trinh-thua-nhan-khong-co-tai-nang

Hiện tại, những lời tâm tình của Ngọc Trinh đang nhận được sự quan tâm, tương tác của đông đảo cư dân mạng. 

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh chia sẻ về việc này. Trong lần gửi lời cảm ơn lượng người theo dõi, ủng hộ mình đông đảo trên Instagram, cô viết: “Cảm ơn mọi người đã yêu mến Trinh mặc dù Trinh không có tài năng. Trinh chỉ dễ thương thôi, hài hài cho mọi người vui. Trinh không có tài năng gì hết ngoài vẻ ngoài dễ thương và một body chuẩn. Đó, Trinh có gì tự tin thì Trinh sẽ khoe, và có những gì không tự tin thì cũng nói luôn. Chứ Trinh không phải người quá khiêm tốn hay là người quá khoe khoang.

Mình có gì thì mình nói. Body mình đẹp thì mình phải thừa nhận rằng body mình đẹp. Mặt mình không đẹp nhưng được cái dễ thương, baby, trẻ lâu. Trinh thích tính cách đó của mình cho dù ai nói gì. Ai nói: Body mày làm như đẹp lắm! Mặt mày làm như đẹp lắm!... thì Trinh cũng không có quan tâm. Trinh chỉ nhìn vào gương và Trinh biết Trinh đẹp ở chỗ nào và không đẹp ở chỗ nào”.

.

Ngọc Trinh gia nhập làng giải trí từ khi mới 15-16 tuổi với vai trò người mẫu. Suốt nhiều năm cô cũng có đóng phim, biểu diễn thời trang.  Ở lĩnh vực kinh doanh, Ngọc Trinh là người khá thành công nhưng cô cũng ít khi chia sẻ về việc này, chỉ nói về số tiền kiếm được đủ thấy cô cũng có năng lực kinh doanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link