Tiến Luật đăng ảnh cố tình "dìm hàng" Ngọc Lan nhưng lại nhận cái kết đắng

( PHUNUTODAY ) - Trong ảnh, ông xã Thu Trang lộ vẻ ngoài phát tướng, "5 ngấn cằm", râu ria rậm rạp cũng khiến anh trông già hơn nhiều so với tuổi thật.

Mới đây, Tiến Luật đăng hình ảnh chụp chung cùng Ngọc Lan. Anh cho biết là khi vừa giơ máy lên Ngọc Lan đã dặn dò là phỉa dùng app chỉnh sử nhan sắc. Tuy nhiên anh vãn ngấm ngầm sử dụng camera thường để "dìm hàng". Hả hê tung thành quả lên mạng, anh viết kèm: "Bả nói, anh giả bộ chụp lén em để che nọng, nhớ chụp app nha anh, em sợ lên hình xấu lắm. Ờ thì app nè".

Empty
Empty

Dù là ảnh cố tìm dìm hàng đàn em nhưng Tiến Luật lại nhận cái kết đắng. Bởi có lẽ dù dùng cam thường nhưng Ngọc Lan vẫn rất xinh xắn, mặt của cô ánh lên sự rạng rỡ và chẳng hề cần đến trang điểm. Trong  khi đó, ông xã Thu Trang lộ vẻ ngoài phát tướng, "5 ngấn cằm", râu ria rậm rạp cũng khiến anh trông già hơn nhiều so với tuổi thật.

tien-luat-dim-hang 3

Tuy nhiên, Ngọc Lan sau đó lên tiếng "tố" Tiến Luật đăng sai sự thật. Nữ diễn viên khẳng định mình hoàn toàn bị chụp lén. Có thể thấy Tiến Luật dù bày trò nhưng mới là người bị tố nhan sắc nhiều hơn.

Tiến Luật là một trong những nghệ sĩ đa tài và có mối quan hệ rộng rãi. Anh luôn có những màn tương tác đầy hài hước với các đàn em. Anh cũng là người chồng được ngưỡng mộ vì luôn thể hiện tình cảm với bà xã Thu Trang theo nhiều cách khác nhau. Thu Trang và Tiến Luật đã kết hôn được gần 10 năm, cho dù đã nhiều năm qua nhưng họ vẫn giữ nếp sống vui vẻ để tạo không khí hạnh phúc trong gia đình. Cả hai đã có một cậu con trai vừa thông minh vừa điển trai. Cô và ông xã Tiến Luật mong có thêm con gái để gia đình đủ nếp, tuy nhiên vẫn không gượng ép nhau.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Tiến Luật đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và cũng lần đầu tiên bộc bạch về việc từng làm ăn thất bại nhiều lần nhưng vợ anh vẫn tin tưởng, thậm chí còn chẳng bao giờ trách móc anh. 

Anh nói: "Từ lúc tôi và Trang về chung một nhà, tôi từng khiến gia đình phá sản 2 đến 3 lần. Bao nhiêu tiền Trang dành dụm, tôi đều kêu Trang đưa mang đi kinh doanh, Trang vẫn đưa. Tôi có ý tưởng muốn làm gì, Trang đều ủng hộ.

Tôi nhớ lúc đó Trang đang mang bầu Andy, Trang nói chỉ đưa tôi chừng này thôi, chừa lại cho một ít để sinh nở. Tôi lấy tiền đó đi làm kinh doanh, sau 1 năm rưỡi tôi phá sản. Thời điểm đó tôi cũng tập trung kinh doanh nên không nhận show, mọi kinh tế đều do Trang gồng gánh. Làm kinh tế cũng không thể thu lại liền nên Trang phải gồng gánh, cho đến khi phá sản, cô ấy cũng đứng ra gánh. Tôi thương vợ tôi một điều là cô ấy không bao giờ nhắc lại chuyện đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link