Hoa hậu Trái đất 2016: Ecuador đăng quang, Nam Em trượt Top 4 vì ứng xử

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đang là thí sinh giàu thành tích nhất châu Á với HCV Hoa hậu ảnh, hai HCB Hoa hậu Tài năng và Trình diễn trang phục dạ hội.

Nam Em trượt Top 4 đáng tiếc, Top 4 năm nay gồm Ecuador, Brazil, Venezuela, Colombia. Người đẹp Ecuador đăng quang như trong dự đoán của nhiều người.

hoa-hau-trai-dat-2016-phunutoday (2)

 

Người đẹp có phần trả lời ứng xử không tốt. Là người đầu tiên bước vào phần thi trả lời ứng xử, Nam Em có phần lúng túng và cần người phiên dịch. Cô được hỏi: "Bạn hiểu gì về hashtag 'có khả năng tạo nên sự thay đổi'". Nam Em trả lời: "Với tôi khả năng tạo ra sự thay đổi là nỗ lực hết mình và luôn tin tưởng vào bản thân, tin vào những gì mình sẽ làm, sẽ đạt được". 

19h15: Sau phần thi bikini, ban giám khảo công bố Top 8 gồm Việt Nam, Venezuela, Nga, Thụy Điển, Mĩ, Brazil, Colombia và Ecuador.

chung-ket-hoa-hau-trai-dat-phunutoday.vn1

 

18h25: Công bố Top 16 gồm Colombia, Hàn Quốc, Bắc Ikerila, Indonesia, Venezuela, Anh, Brazil, Việt Nam, Nga. Mexico, Macau, Nam Phi, Ecuador, Australia, Thụy Sĩ và Mĩ, Italy, 

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2016 đang diễn ra ở Philippines. Các thí sinh vừa có màn đồng diễn trong trang phục trẻ trung năng động, đại diện của Việt Nam ở cuộc thi này là người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

chung-ket-hoa-hau-trai-dat-phunutoday.vn

 

Sau một tháng diễn ra, Nam Em đang là thí sinh giàu thành tích nhất châu Á với HCV Hoa hậu ảnh, hai HCB Hoa hậu Tài năng và Trình diễn trang phục dạ hội. Cơ hội để người đẹp Việt Nam đi tiếp đang là rất lớn.

Ngay trước đêm chung kết, Nam Em cũng chia sẻ dòng trạng thái về hoạt động của mình: "Ý thức được sức lực cá nhân là có hạn, những hành động Nam Em làm hôm nay mong muốn được nhiều người chung tay góp sức vào dự án này sẽ được nhân rộng ra trên khắp Việt Nam. Mang dự án đến với cuộc thi #misearth2016 Nam Em mong muốn thông qua sự phổ biến rộng rãi của cuộc thi cũng sẽ góp phần tuyên truyền được thông điệp bảo vệ biển mạnh mẽ và cụ thể nhất. "

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn