Lộ bí mật về cuộc hôn nhân nhiều cám dỗ của 'tình cũ' Đan Trường

( PHUNUTODAY ) - MC Huyền Ny - 'tình cũ' Đan Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hôn nhân hiện tại của cô.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Huyền Ny đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ MC xinh đẹp cho biết, là một mỹ nhân của showbiz, cô đã nhận phải không ít những lời “tỏ tình” từ đại gia nhưng người đẹp luôn cố gắng không để trái tim loạn nhịp dễ dàng như thế. Khi nào thấy có khuynh hướng chao đảo là phải đổi hướng ngay. Đó là một sự chủ động, tỉnh táo và cố gắng mỗi ngày. Gìn giữ gia đình là điều mình cần nỗ lực mỗi ngày, không hề dễ.

huyen-ny-phunutoday1

MC Huyền Ny

Huyền Ny thừa nhận, vợ chồng cô lớn lên cùng nhau, xây dựng gia đình và trải qua nhiều sóng gió. Ở thời điểm hiện tại, cô vô cùng trân trọng những gì mình đang có cùng chồng và 3 đứa con kháu khỉnh. Người đẹp không hề muốn hạnh phúc của mình bị lung lay nên những cám dỗ nếu có đến thì cô cũng nhanh chóng dập tắt để chồng không cần phải lo lắng vì cô ra ngoài làm việc.

Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên có khá nhiều mối quan hệ với những người khác giới, nhưng Huyền Ny không cho chồng lý do để lo lắng về điều này. Có mấy câu thần chú mà bà mẹ ba con luôn đọc mỗi khi ra ngoài làm việc. Anh nghe qua thì rất hài lòng.

Vợ chồng phải cho nhau niềm tin chứ. Nếu với cả chồng, mình còn không thành thật thì cuộc sống sẽ nhiều cô đơn lắm. Khi làm việc với người khác phái, nếu họ có những hành vi đi quá giới hạn thì nên rõ ràng là mình không thích và đã có gia đình. Nếu đã nói có gia đình mà vẫn không chịu lùi bước thì nói tiếp là đã có 3 con. Mọi “bước chân giang hồ” đều dừng tại đây.

"Tình cũ" Đan Trường khẳng định, cô học được từ ông xã suy nghĩ này: Hôm nay em sẽ làm gì để ngày của anh dễ chịu hơn? Đây là lý do vì sao anh cưới em chứ không phải là ai khác. Quan niệm như vậy nên nữ MC làm những gì mình có thể để đỡ đần cho công việc của chồng, quán xuyến việc nhà để anh yên tâm làm việc. Có một người phụ nữ biết điều như vậy nên chồng rất tự hào về cô. Anh cũng hỗ trợ hết lòng để công việc của cô được trôi chảy. Có người sát cánh cùng, Huyền Ny ít khi cảm thấy cô đơn.

Dù bận rộn nhưng Huyền Ny cũng dành thời gian để cân bằng mọi việc. Vợ chồng cô có sự giúp đỡ của bà vú đồng thời cũng là người bà con bên chồng. Bà vú phụ chăm sóc các con. Cô luôn sắp xếp chu đáo lịch ăn, ngủ, vui chơi của các con, đi chợ và thực đơn cũng được lên sẵn. Ngày nào ăn món gì, uống gì, buổi lỡ ra sao đều được tính toán đến từng chi tiết.

huyen-ny-phunutoday2

Cuộc sống gia đình hạnh phúc của MC Huyền Ny

Tuy không thể tuyệt vời bằng có mặt ở nhà nhưng cả hai vợ chồng Huyền Ny đều làm những gì tốt nhất có thể cho gia đình đồng thời cố gắng để có được một sự nghiệp riêng. Cô ủng hộ công việc của chồng, chu đáo việc nhà nên anh không thể không ủng hộ cô những khi cần. Người đẹp nghĩ vợ chồng thì ít nhất là có thể chia sẻ cho nhau được điều đó.

Kể từ khi về nước gia nhập làng giải trí Việt, Huyền Ny được xem là một trong những MC rất kín tiếng về đời sống cá nhân, ngoại trừ những lùm xùm xoay quanh sự việc cô là bạn gái của Đan Trường. Trên trang cá nhân, nữ MC Việt kiều cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc làm đẹp, chăm sóc ngoại hình của bản thân nhưng không hề đả động gì đến cuộc sống bên người chồng và ba con đáng yêu của mình. Do đó, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều nhầm tưởng rằng Huyền Ny vẫn đang "một mình lẻ bóng đi về".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn