Hoa Hậu Trương Hồ Phương Nga: Lộ gia thế hàng tỷ đồng tại Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì lừa đảo và chiếm đoạt tài sản, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và tìm hiểu về gia thế của Hoa hậu này.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, tại Hà Nội. Năm 12 tuổi, cô rời Việt Nam và theo gia đình sang Nga định cư. Đến năm 20 tuổi, người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 khi chỉ sở hữu chiều cao nhỉnh hơn 1,6m. Sau đó, Phương Nga là một trong 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đến Ukraine tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG và may mắn lọt top 10 cũng như nhận danh hiệu Hoa hậu Áo dài.

truong-ho-phuong-nga-phun

Hoa Hậu Trương Hồ Phương Nga: Lộ gia thế hàng tỷ đồng tại Sài Gòn

Vì sự quyết tâm học hỏi, Trương Hồ Phương Nga được đánh giá là thông minh, cô thông thạo 3 ngoại ngữ và tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Nga. Sau 10 năm sinh sống ở xứ người, Trương Hồ Phương Nga về nước vào năm 2009. Từ đó đến nay, ngoài công việc chính, cô còn hoạt động trong giới giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên, MC.

Theo một nguồn tin, thời điểm mới về nước, Trương Hồ Phương Nga ở nhà thuê, di chuyển bằng xe ôm và taxi là chủ yếu, cuộc sống cũng không mấy dư giả, thậm chí có những thời điểm khó khăn, cô thường xuyên phải vay mượn tiền từ bạn bè. Cô sống khá tiết kiệm, quần áo đi sự kiện đều là đi mượn. Không chỉ vậy, người đẹp còn tự học cách trang điểm, làm tóc để không phải tốn kém tiền thuê chuyên gia mỗi lần tham gia các show giải trí.

Hoạt động nghệ thuật nhưng lại khá kín tiếng trong đời sống riêng tư và không quá chú trọng vào bất kì lĩnh vực nghệ thuật nào nên tên tuổi của Trương Hồ Phương Nga vẫn khá mờ nhạt. Người ta chỉ biết đến cô nhiều hơn sau thông tin cô bị băt vì lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 16 tỷ đồng, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

truong-ho-phuong-nga-phun

 

truong-ho-phuong-nga-phun

 

truong-ho-phuong-nga-phun

Cận cảnh khu căn hộ cao cấp mà Trương Hồ Phương Nga lừa đại gia

Nói về khu căn hộ Imperia An Phú của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga "lừa" đại gia ở Sài Gòn, không ít người thấy "choáng" vì đó là khu thuộc hàng cao cấp và có giá trị lên tới nhiều tỷ đồng, tọa lạc ở phường An Phú, quận 2 với vị trí đắc địa tiếp giáp 2 trục đường huyết mạch Xa lộ Hà Nội và Mai Chí Thọ kết nối với đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Mỗi căn hộ có giá từ trên dưới 4 tỷ đến gần 10 tỷ đồng, tùy từng vị trí và đây là một trong những khu căn hộ đẹp bậc nhất ở TP.HCM.

Tại căn hộ của Hoa hậu Phương Nga lừa đại gia, cuộc sống của cô phải gọi là "thiên đường"với đầy đủ tiện nghi, cô được sống một cuộc sống của "bà hoàng" trong một không gian yên tĩnh có hồ bơi, phòng giải trí và siêu thị lớn. Trước cuộc sống sang chảnh này, chẳng ai có thể nghĩ rằng, đây chính là căn hộ mà cô "lừa" đại gia để có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link