Vbiz 22/9: Minh Thuận 'báo mộng' sự thật 'lạnh người', Đàm Vĩnh Hưng đánh nhau với phóng viên?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 22/9 nổi bật với những thông tin như Minh Thuận "báo mộng" sự thật chào mọi người và khuyên nhủ không hút thuốc, chăm sóc sức khỏe và Mr Đàm đánh nhau với phóng viên.

cat-phuong-phunutoday1

Lời chia sẻ của Cát Phượng "Thay Lời Minh Thuận, chào Gia đình. Đặc biệt, con chào Bố kính yêu của con. Chào tất cả anh chị em nghệ sĩ, những bạn bè và những bạn thân. THUẬN ĐI NHÉ !!!" khiến nhiều người ngỡ rằng nam ca sỹ "Tình thơ" đã về "báo mộng" và khuyên mọi người nên đi khám sức khỏe và bỏ thuốc lá, đừng hủy hoại bản thân.

dien-vien-duy-thanh-phunu

Từ khi vào viện chữa ung thư phổi, nghệ sĩ Duy Thanh không thể nhớ hết số tiền mình đã bỏ ra. Chỉ tính sơ qua, với 10 lần truyền hóa chất Avastin, ông tốn 55 triệu đồng còn 6 lần truyền hóa chất Alinta gia đình mất tới 198 triệu đồng. Trong khi truyền các loại đặc trị ấy, ông còn phải tiêm truyền nhiều loại thuốc khác.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng kể, sở thích phán xét của phóng viên khiến anh cảm thấy chán nản. Có lần anh đã gọi phóng viên ra đánh nhau tay đôi nhưng người ta sợ. Một phóng viên nữ khác thì lấy ảnh anh bỏ lên một lá bài rồi viết bài mê tín dị đoan, dẫn sai câu nói gây hiểu lầm. Anh đến tòa soạn để gặp thì người ta tránh, sau đó hẹn ra quán cafe. Người ta nói nhỏ, anh nói to, làm um sùm cả quán. Lần đó, anh tức lắm.

jennifer-pham-phunutoday2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bày tỏ "Khi yêu, người phụ nữ sẽ sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì người mình yêu, sẽ không ngần ngại nói những lời ngọt ngào và vẽ ra một bức tranh hoàn hảo, che lấp đi những khuyết điểm về người đàn ông của mình nhưng không có nghĩa họ sẽ chấp nhận sự phản bội nhất là với người phụ nữ hiện đại, tự lập. Và nếu đây là sự thật, tôi ủng hộ Angelina 2 tay 2 chân".

van-mai-huong1-phunutoday

Văn Mai Hương mệt mỏi sau show diễn ở Quang Ninh và di chuyển quãng đường xa về Hà Nội. Tuy nhiên, khi trở về nhà, cô nàng như quên hết những mệt mỏi trước đó khi thấy món quà bạn trại bất ngờ chuẩn bị cho mình. Cô không giấu được tâm trạng vui sướng vì được bạn trai tặng Iphone 7 và bó hoa hồng. Cô hạnh phúc viết: "Dạo này chăm tặng hoa lắm. Chợt nhận ra sắp tới sinh nhật là sắp già. Tặng hoa tím cho mình kiểu tình yêu chung thủy ông bà già".

quach-ngoc-ngoan-phunutod

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải hình ảnh Phượng Chanel đang "hẹn hò" Khắc Tiệp kèm dòng chú thích "Đôi bạn thân nhất Việt Nam - Thương nhau nhất Việt Nam!". Trong khi người yêu đại gia sang chảnh với áo dáng dài cách tân cùng quần ống bó sành điệu thì "ông trùm chân dài" lại khá bảnh bao với áo thun cùng quần bò cá tính. Thậm chí chàng trai người Nam Định còn "chăm sóc" người phụ nữ quyền lực khá kỹ.

minh-thuan-phunutodayvn-1

Mới đây khi Nhật Hào chia sẻ trên trang cá nhân về nỗi đau khi phải chia tay bạn sớm thì mọi người phát hiện ra Minh Thuận mất đúng vào ngày sinh nhật của Nhật Hào khiến không ít người bất ngờ.

le-phuong-phunutoday1-1-1

Lê Phương bất ngờ selfile những hình ảnh nhắng nhít, dễ thương tại phim trường kèm dòng chú thích "Về với biển là tươi vậy á. Chắc lấy chồng xứ biển quá à" khiến nhiều người cảm thấy thích mê. Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" dành cho vẻ xinh đẹp rạng ngời của nữ diễn viên thì không ít người hài hước đùa rằng, vậy Lê Phương kết hôn với Phạm Trung Kiên là quá chính xác bởi đó là chàng trai xuất thân từ biển - Bình Thuận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn