Thủy Tiên bật cười khi thấy Công Vinh không dám nhìn người mẫu mặc bikini, tuyên bố "nhà phải có nóc"

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài đăng Thủy Tiên cũng cho biết: "Chắc trong lòng đang thầm tụng kinh niệm chú: Nhà phải có nóc, nhà phải có nóc, nhà phải có nóc, nhà phải có nóc, nhà phải có nóc 500 lần".

Thủy Tiên và Công Vinh luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ một câu chuyện hài hước về ông xã. Cụ thể cả hai đã cùng nhau tham dự một cuộc thi sắc đẹp và đến vòng thi áo tắm thì Công Vinh bất ngờ làm mặt lạnh khiến Thủy Tiên phải bật cười.

Thủy Tiên viết: "Thanh niên nghiêm túc đi event với vợ, đến màn sân khấu toàn các người mẫu xinh đẹp sexy ảnh chỉ ngó đèn trần nhà hoặc ngó đất với gương mặt cực kỳ nghiêm trọng. Ủa alo anh ơi, ai mượn anh làm vậy, phí của đẹp dễ sợ".

Empty
Empty

Trước khi mở đầu sự kiện, nữ ca sĩ Thủy Tiên và Công Vinh đã cùng nhau chụp những tấm ảnh đẹp nhưng ngay khi các người đẹp mặc bikini xuất hiện, Công Vinh không nhìn thẳng lên sân khấu mà mặt không biểu cảm nhìn lên trần nhà rồi lại nhìn xuống đất.

Dưới bài đăng Thủy Tiên cũng cho biết: "Chắc trong lòng đang thầm tụng kinh niệm chú: Nhà phải có nóc, nhà phải có nóc, nhà phải có nóc, nhà phải có nóc, nhà phải có nóc 500 lần".

thuy-tien 13

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu Công Vinh chia sẻ là đàn ông cãi vợ thắng được gì: "Mình cãi vợ mình, thì mình thắng mình làm được cái gì?. Mình chả được cái gì cả. Vợ mình thắng mình thì được cái gì?. Cũng không được gì cả. Ừ thì tôi thắng ông rồi đó. Đấy chỉ là cái bản ngã của mình thôi. 

Nhưng mà rồi thắng được cái gì?. Rồi sau cuộc cãi vã thì tình cảm sứt mẻ. Thì lúc đó được là được cái tình cảm sứt mẻ chứ được cái gì đâu. Có được lời lộc hay tiền bạc gì đâu. Thì mình không cãi nữa, cho vợ nó thắng thì có vấn đề gì đâu. Mình đâu mất gì đâu, mà cũng có ai biết gì đâu. Nên thành ra nhận sai nhường vợ thì có vấn đề gì. Anh nghĩ nó không quá quan trọng trong cuộc sống này. Trong cuộc sống vợ chồng anh nghĩ là vợ thắng hay chồng thắng không quan trọng. Trong cuộc sống hôn nhân, thì làm sai có nhiều thứ nhỏ nhặt làm sai lắm". 

Có thể nói rằng Công Vinh giữ sự tôn trọng nhất định cho vợ, trong tình yêu để giữ được lửa hạnh phúc có thể cặp đôi này có bí quyết để vợ chồng tin tưởng lẫn nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link