Hoa hậu xứ Hàn Lee Bo Young đụng hàng với đàn em Jisoo "bất phân thắng bại" với độ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Lee Bo Young lại diện một thiết kế đầm dịu dàng trang nhã trong tập 8 vừa phát sóng đụng hàng với Jisoo.

Lee Bo Young trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng với vai diễn nàng dâu thứ sang chảnh, xinh đẹp. Nhân vật mà Lee Bo Young luôn khoác lên mình những bộ váy áo lộng lẫy đến từ những nhà mốt danh tiếng. Gu thời trang duyên dáng sang trọng của Lee Bo Young chinh phục khán giả ngay từ những tập đầu tiên.

jisoodunghang1

Lee Bo Young tiếp tục diện một thiết kế đầm  dịu dàng trang nhã trong tập 8 vừa phát sóng. Bộ đầm ren màu nude nhẹ nhàng tô lên nhan sắc hiền hậu nhu mì của nàng dâu thứ nhà tài phiệt.

jisoodunghang2

Lee Bo Young mặc thêm lớp lót màu nude tiệp màu với bộ đầm. Đây là đúng chuẩn con dâu nhà hào môn với sự tinh tế sang trọng và thanh tao. Cách ăn diện này cũng kín đáo hơn so với mẫu bởi người mẫu của hãng hoàn toàn không che chắn mà mặc nguyên bộ đồ ren hở như vậy. 

Chỉ có điều đẹp thì có nhưng cô lại bỏ qua dây lưng thắt ngang eo để tôn thêm vòng eo thon gọn của mình. Dù vậy chi tiết này cũng hợp lý vì tập 8 cô đã có thai nên nếu thêm chiếc thắt lưng lại thành o ép vòng bụng, không hợp lý trong thời điểm này

Được biết thiết kế mà Lee Bo Young diện trong tập 8 vừa qua nằm trong BST của hãng vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Điều đặc biệt là Jisoo cũng không thể làm ngơ trước thiết kế vô cùng thanh tao duyên dáng này.

Jisoo từng mặc trong chiến dịch quảng bá cho dòng make up mới khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ.

jisoodunghang4

Tinh tế không kém "đàn chị" Lee Bo Young, Jisoo cũng mặc thêm lớp lót kín đáo khi diện thiết kế gợi cảm này. Bên cạnh đó, cô nàng vẫn giữ nguyên set đồ kèm thắt lưng tôn dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link