'Hoa mắt' với chiếc váy hàng hiệu nửa tỷ của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang phục hàng hiệu "ngốn" nửa tỷ của Hồ Ngọc Hà đã khiến không ít người phải trầm trồ, xuýt xoa ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong đêm chung kết The Face diễn ra tối 3/9 vừa qua. Theo đó, bà mẹ một con đã khiến bao tín đồ thời trang phải "choáng" với những món đồ hiệu với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng. 

Nữ ca sỹ diện chiếc váy dài phong cách cổ điển nằm trong Bộ sưu tập Thu Đông 2016 của nhà mốt Gucci. Được biết, trang phục này có giá trị lên tới 10.000 USD, tương đương với khoảng 220 triệu đồng.   

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà sang chảnh trong thiết kế hàng hiệu nổi tiếng, có giá trị "khủng".

Khán giả chưa kịp hết "sốc" thì giọng ca "Tìm lại giấc mơ" tiếp tục gây bất ngờ khi diện một chiếc váy hàng hiệu khác, có mức giá khoảng 250 triệu đồng nằm trong bộ sưu tập Thu 2016 của thương hiệu váy cưới nổi tiếng Monique Lhuillier nổi tiếng. 

ho ngoc ha phunutoday2

Chiếc váy cưới hiệu Monique Lhuillier có giá 250 triệu đồng. 

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn rất sành điệu khi sử dụng bộ trang sức kim cương, đá quý cực giá trị như hoa tai, vòng cổ, đồng hồ - vòng tay hình rắn, "ngốn" khá nhiều tiền. Không ít người phải trầm trồ, xuýt xoa trước độ "chịu chơi" của nữ ca sỹ.

Sơn Tùng M-TP 'nhái' áo lông của G-Dragon trên sân khấu The Face?
Sơn Tùng M-TP 'nhái' áo lông của G-Dragon trên sân khấu The Face?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP bất ngờ vướng phải nghi án "nhái" áo lông của G-Dragon trên sân khấu đêm chung kết The Face.
'Soi' gu thời trang đôi cá tính của Elly Trần và con gái cưng
'Soi' gu thời trang đôi cá tính của Elly Trần và con gái cưng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Elly Trần và con gái Cadie Mộc Trà diện trang phục đôi cá tính, năng động và khá dễ thương trong ngày đẹp trời dạo phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn