Hoà Minzy báo hiếu bố mẹ xế hộp tiền tỷ vào đúng ngày sinh nhật phụ huynh

( PHUNUTODAY ) - Dù không xuất hiện cùng bố mẹ, thế nhưng Hòa Minzy vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng vì hành động hiếu thảo.

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh bố mẹ của cô đi nhận xe do con gái tặng. Đây là một chiếc xe sang xịn và đắt tiền. Trong ngày nhận xe, bố mẹ của nữ ca sĩ cũng vô cùng vui vẻ và thích thú. Dù không xuất hiện cùng bố mẹ, thế nhưng Hòa Minzy vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng vì hành động hiếu thảo.

Empty
Empty
Empty

Cô cũng gửi lời chúc đến bố mẹ mình và mong cả 2 sẽ hưởng thụ cuộc sống: "Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu và chúc mừng bố với ước mơ có 1 chiếc xe oto riêng đã thành hiện thực. Hưởng thụ cuộc sống thật thoải mái và hạnh phúc nhé Bố Mẹ. Có những điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa mà con luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày đó là: Được báo hiếu Bố Mẹ. Được giúp đời giúp người. Và chăm lo tốt cho con cái, chăm lo tốt cho sự nghiệp!".

Đầu năm 2020, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã chia sẻ việc xây cho bố mẹ một căn nhà 5 tầng khang trang, hai mặt tiền nằm trên một con phố khá sầm uất tại Bắc Ninh.

Tâm sự về căn nhà 5 tầng đó, Hòa Minzy từng viết: “Đầu xuân năm mới, con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới bằng số tiền con dành dụm làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ, cười phớ lớ hưởng thụ, con mới an lòng”.

hm1

Sau đó một thời gian, Hòa Minzy đã hé lộ căn nhà 2 tầng do chính cô bỏ tiền, lo mọi chi phí từ A-Z tại Bắc Ninh. Đây chính là cơ ngơi mà cô dành tặng cho bố mẹ và em trai sau nhiều năm tích cóp. Dù không tiết lộ về số tiền xây dựng nhưng nhìn mức độ hoành tráng bề thế của căn biệt thự, dân mạng cũng đoán được rằng tổng số tiền Hòa Minzy bỏ ra không hề nhỏ.

Điều đặc biệt nhất, toàn bộ số tiền mà Hòa Minzy bỏ ra để báo hiếu bố mẹ đều do chính cô dành dụm và tiết kiệm. Trong cuộc sống hằng ngày, khi còn hẹn hò với Minh hải, Hòa Minzy rất rõ ràng trong chuyện tiền bạc. Cô nhiều lần khẳng định bản thân kiếm ra và tự chủ trong kinh tế, nên có thể tự hào báo hiếu bố mẹ, giúp đỡ gia đình, nuôi em trai ăn học...

Theo:  xevathethao.vn copy link