Phạm Quỳnh Anh đáp trả cực căng khi bị chỉ trích vì con gái gọi nhưng không trả lời

( PHUNUTODAY ) - Cô lên án hành động gây sự trên mạng xã hội, tấn công cô và con gái dù chưa rõ thực hư sự việc như thế nào.

Mới đây trên trang cá nhân, khi đăng tải một đoạn clip trên mạng xã hội, Phạm Quỳnh Anh đã bị chỉ trích vì con gái gọi nhưng không trả lời. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Những hình ảnh này ghi lại khi Quỳnh Anh dẫn Zoey đến khu vực trang trí và đang say sưa kể cho con nghe rằng mẹ đã mời những nhân vật mà con rất yêu thích trong gia đình Cocomelon đến dự sinh nhật con (cách nói này chỉ mẹ bỉm sữa với nhau mới hiểu, có khi mấy bạn lại nghĩ mình hâm mà mình cũng hâm thật đi) Và kể cho con nghe từng bức hình con chụp cùng gia đình… Tuổi này con cần được nghe kể để cảm nhận rõ hơn".

pqa

Phạm Quỳnh Anh mong muốn thông qua đoạn clip gốc và hình ảnh cô chia sẻ, dân mạng thấy là con gái cô - Tuệ Lâm gọi và chọc Zoey chứ không phải gọi mẹ mà mẹ không trả lời.

"Nếu không là việc liên quan đến các con và ngày vui của con thì Quỳnh Anh không cần làm vậy, nhưng không nói thì không được với các bạn, vì một số bạn ngay cả khi mình đã chia sẻ ở bình luận vẫn cố tình không tin và tiếp tục dẫn dắt suy nghĩ của người khác. Quỳnh Anh không thể im vì sẽ để lại hệ luỵ sau này. Thẳng thắn với các bạn vẫn tốt hơn", Phạm Quỳnh Anh nêu quan điểm.

Phạm Quỳnh Anh sinh con gái út vào năm 2022, càng lớn Zoey được nhận xét có nhiều nét giống mẹ. Về tính cách thì Phạm Quỳnh Anh từng tiết lộ, con gái út nhà cô rất hay cười, vui tính điều này lại trái ngược với nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ hài hước tiết lộ bản thân chưa từng nghĩ mình giỏi đến mức có thể làm mẹ của ba nhóc tì xinh xắn đáng yêu.

Phạm Quỳnh Anh viết: "Xem hình này vừa buồn cười vừa xúc động, mẹ đi công tác, ông bà ngoại ở nhà cho em ngồi lên chiếc xe đầy kỉ niệm này và gửi hình cho mẹ. Ngày xưa từ chị Tuệ Lâm rồi đến chị Tuệ An đều lớn lên trên chiếc xe tập đi này, mẹ buồn cười vì trông em Zoey của mẹ ngầu quá, mới chui từ bụng mẹ ra thôi mà giờ em đã chuẩn bị tập đi rồi.

pham-quynh-anh-xuc-dong-khi-me-gui-anh-con-gai-ut-khi-di-cong-tac-xa-2-ngoisaovn-w1440-h1800

Thời gian đúng là không chờ đợi một ai. Mẹ xúc động vì không nghĩ mình giỏi đến vậy, không nghĩ mình đã có tới tận 3 cô công chúa... cô nào cũng xinh đẹp nhất trong lòng mẹ. Chiếc xe này cũng ở cùng gia đình mình 11 năm rồi đó... ngày mẹ sinh chị Lâm rồi chị An, đồ đạc lúc nào cũng mua 2 chiếc, nhà mình 1 chiếc, nhà ông bà ngoại 1 chiếc để mỗi khi mẹ bận đi làm, gửi các con sang ông bà chơi đều có sẵn để dùng. Khi chị An lớn lên, mẹ mang hết đồ của chị An tặng lại cho những em bé mới ra đời, là con của những người bạn thân vì nghĩ rằng mẹ sẽ không sinh thêm em bé nào nữa, có Lâm có An là đủ rồi.

Ai ngờ đến một ngày mẹ may mắn có thêm cả Tuệ Nhi và ông bà ngoại vẫn còn giữ lại rất nhiều đồ của 2 chị, chắc ông bà cũng muốn có thêm cháu hay sao ấy? Mẹ luôn cảm ơn ông bà thật nhiều vì luôn giúp mẹ trông nom các con rất cẩn thận. Mong cả gia đình mình lúc nào cũng thật bình an. Mong các con một đời an yên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link