Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Huỳnh Trần Ý Nhi đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Tối 23/7, đêm Chung kết của cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã chính thức được diễn ra. Người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đã chính thức đăng quang. Kết quả này cũng đã nhận được nhiều sự hài lòng từ khán giả. Ý Nhi hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM.

g

Được biết, Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại quê hương Bình Định. Cô gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao 1,75m với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh lần lượt là 79-59-89 cm. 

Trước khi đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi cũng đã từng xuất sắc trở thành Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định năm 2022. Tại Miss World, cô chiến thắng giải Người đẹp thời trang.

Ý Nhi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có tiềm lực kinh tế. Dù vậy, Ý Nhi vẫn luôn giữ tính độc lập và không bao giờ dựa vào người khác. Cô luôn tập trung vào việc học hỏi và trau dồi để phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.

Đào Thị Hiền đoạt danh hiệu Á hậu 1 và giải phụ Người đẹp Nhân ái. Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Minh Kiên. Với kết quả này, Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường Miss World 2024.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link