Hoà Minzy lên tiếng khi được hỏi sao không bảo vệ Hương Giang:"Người nhiều antifan như tôi lên tiếng có tốt cho chị Giang?"

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy đã có câu trả lời chính thức cho những nghi vấn về việc không lên tiếng bảo vệ Hương Giang giữa lúc người chị thân thiết đang gặp ồn ào với anti fan.

 Nhiều ngày qua, Hương Giang trở thành tâm điểm bàn luận của khắp các diễn đàn trên mạng xã hội vì câu chuyện với anti fan. Mọi chuyện bắt đầu từ một group có tên "Anti nữ hoàng đạo lý" nhắm đến nữ ca sĩ vì cho rằng cô dạy đời nhưng trước sau bất nhất. Số lượng người tham gia group này tăng lên cực kì nhanh, đạt hơn 100k thành viên chỉ sau vài ngày thành lập. 

Trước làn sóng anti fan, Hương Giang không ngồi yên mà quyết định đáp trả mạnh mẽ. Nàng hậu đăng bài cảnh cáo trên trang cá nhân, sau đó nhanh chóng nhờ cơ quan chức năng tìm đến tận nhà một anti fan để đổi chất. Hương Giang cũng cho tung video dài gần 20 phút trên kênh Youtube ghi lại toàn bộ cuộc nói chuyện với anti fan. Tuy nhiên từ video này mọi chuyện bị đẩy xa hơn khi nhiều người tìm ra điểm mập mờ trong việc Hương Giang nhờ công an vào cuộc. Đồng loạt yêu cầu nữ ca sĩ phải giải trình rõ ràng về vấn đề này.

5wgPcuIeyGufZNygTzkL6FyJfa2idgl8d5fzMwl5

Hương Giang đang trải qua giai đoạn khá khủng hoảng trong sự nghiệp vì sự tác động của anti fan.

Dù group "Anti nữ hoàng đạo lý" tuyên bố đóng cửa ngay sau khi Hương Giang đăng tải video nhờ công an đến nhà anti fan làm việc nhưng trên Facebook, nhiều group khác mọc lên và số lượng thành viên tham gia cũng không hề nhỏ. Hiện tại 1 hội nhóm anti fan khác của Hương Giang cũng đã có hơn 110k thành viên và vẫn đang hoạt động rất sôi nổi. Tất cả kêu gọi tẩy chay Hương Giang trên khắp các mặt trận, những chương trình giải trí, sự kiện, nhãn hàng...nào có Hương Giang xuất hiện đều bị "tổng tấn công" yêu cầu phải huỷ hợp đồng hoặc gỡ hình ảnh của nàng hậu xuống.

Với những áp lực từ anti fan, Hương Giang đã có một bức "tâm thư" xin lỗi công chúng và muốn tạm dừng nhận gameshow mới để có thời gian nhìn nhận lại bản thân. Gần đây nhất, nữ ca sĩ sinh năm 1991 đã viết thư tay gửi BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 xin rút khỏi phần biểu diễn của chương trình vì lý do sức khoẻ không đảm bảo.

Dù gặp khá nhiều rắc rối với làn sóng anti fan mạnh mẽ, nhưng hầu như không có bất kì bạn bè đồng nghiệp nào lên tiếng "nói đỡ" cho Hương Giang. Mới đây đạo diễn Bảo Nhân, người đứng sau thành công của series phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu" cũng đã thốt lên rằng lần đầu tiên trong lịch sử showbiz Việt anh thấy một nghệ sĩ bị tẩy chay mà không một đồng nghiệp nào bênh vực. Và cũng lần đầu tiên có nghệ sĩ phải tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật do không được công chúng công nhận. Chính vì vậy nhiều người đặt dấu chấm hỏi cho việc tại sao không có sao Việt nào lên tiếng đứng về phía Hương Giang dù cô chơi thân với kha khá tên tuổi như: Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik, Bích Phương, Ngô Kiến Huy, Quỳnh Anh Shyn...

yap2p2jDP0fSKX6tsVycmPgDtSxbGsN0ymOYzo4r
K9oY6kumC2FxFYuk52cKRMMYq89CE4Cx3IfyM97y

Hội bạn thân của Hương Giang trong một bữa tiệc sang chảnh trên du thuyền cách đây không lâu.

Mới đây, một người bạn thân của Hương Giang là Hoà Minzy đã chính thức lên tiếng về việc không đăng đàn bảo vệ Hương Giang giữa "tâm bão" với anti fan. Cụ thể khi được 1 cư dân mạng vào trang cá nhân hỏi: "Sao chị Giang đang bị scandal mà chị không động viên hay bênh vực chị ấy?". Trả lời cho câu hỏi này, Hoà Minzy chia sẻ: "Sao em biết chị không động viên chị ấy? Và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang không? Có chắc là một người vốn đã có nhiều anti fan như chị lên tiếng thì sẽ tốt hơn cho chị Giang? Tốt hơn hay là lại kéo thêm anti fan cho chị Giang và cho chính bản thân mình? Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng đã biết mình sai ở đâu rồi mà!".

Câu trả lời của Hoà Minzy nhận được nhiều sự đồng tình ủng hộ từ phía công chúng, không làm mất lòng người chị thân thiết và cũng không thể khiến anti fan dèm pha gì thêm.

UeFN1mJZtsQipDMA9zA1HWvlHeLm7Ky6yUja6VPH
K9DsZe7dKOmFjLXlx4pi9jfmXcSPW9mj4FOIksQ6

Hoà Minzy lên tiếng khi được hỏi sao không bênh vực Hương Giang.

Được biết Hương Giang chơi rất thân với hội "Gia đình hoa dâm bụt" của Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik. Cả hai từng nhiều lần đi du lịch chung, tham gia gameshow chung, đầu tư bất động sản chung. Khi Hương Giang tìm được bạn trai Matt Liu thông qua "Người ấy là ai", hội "Gia đình hoa dâm bụt" cũng nhiệt tình chúc mừng và còn nhiều lần đi ăn uống tụ tập cùng nhau.

Q2FCwcIWX09UydqyI53PvAjtQfmm2qMcVZ98eEjr

Hương Giang và hội "Gia đình hoa dâm bụt" chơi rất thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link