Xót xa với hình ảnh cuối của NS Chí Tài trước vài tiếng qua đời vì đột quỵ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cuối cùng của cố NS Chí Tài bên cạnh anh em đồng nghiệp trước khi qua đời khiến ai cũng xót xa.

NS Chí Tài đột ngột qua đời vào chiều ngày 9/12 vì đột quỵ khiến ai cũng phải thương xó. Mới đây nhất, 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trong hậu trường quay hình của cố NS Chí Tài vài tiếng trước khi ra đi mãi mãi.

 

Đoạn clip này được quay vào sáng ngày 9/12, anh vẫn đang tươi cười vui vẻ, diện áo dài cùng đàn em gồm Cát Tường, Hứa Minh Đạt, Gin Tuấn Kiệt... quay hình và gửi lời chúc mừng năm mới 2021 tới khán giả.

Nghệ sĩ Chí Tài đã mãi mãi ra đi trong niềm thương tiếc của khán giả và anh chị em đồng nghiệp. Sinh thời anh là nghệ sĩ tài hoa, là người đàn anh đáng kính với nhiều sao Vbiz. Chỉ tiếc rằng vì mất quá đột ngột nên cố nghệ sĩ đã không kịp nói lời tạm biệt cuối cùng với vợ và người thân. Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam được ca sĩ Phương Loan uỷ quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương lo hậu sự.

Theo phía NS Hoài Linh chia sẻ, trước khi đưa thi hài NS Chí Tài sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ, gia đình sẽ tổ chức một lễ viếng để khán giả và đồng nghiệp vĩnh biệt cố nghệ sĩ tại Việt Nam.

chi-tai

Theo thông tin trên bảng cáo phó do NS Hoài Linh chia sẻ, lễ nhập quan của cố NS Chí Tài sẽ diễn ra vào lúc 7h45 sáng ngày 12/12, từ 10h-16h, bạn bè và người hâm mộ có thể vào viếng. Hiện các nghệ sĩ đã có mặt tại số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM để tiễn đưa cố NS Chí Tài. Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra, các nghệ sĩ và người hâm mộ nên đeo khẩu trang, sát khẩn tay và tự bảo vệ an toàn cho bản thân khi đến lễ viếng.

Danh hài Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, nghệ sĩ là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Sau khi sang Mỹ, ông chuyển hướng diễn hài và là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan hơn 30 năm qua nhưng cả hai không có con. Mối tình chung thủy của cả hai khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link