Hoà Minzy phản ứng cực khéo léo khi bị antifan nhận xét chưa trưởng thành

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời vừa nhẹ nhàng, sâu cay vừa không kém phần lầy lội của Hoà Minzy khiến khán giả cực kỳ thích thú.

Mới đây, Hoà Minzy gây chú ý khi đăng status nói về sự trưởng thành, thay đổi cách suy nghĩ về antifan nhờ con trai. Hoà Minzy viết: "Nói chứ trưởng thành thật sự. Nãy đi đọc thì có vài bình luận khó chịu quá, viết cái sớ dài thật dài định trả lời. Sau lúc chuẩn bị gửi thì nhìn thấy con trai cười, thế là xóa đi. Lên đây viết status này tán dương sự trưởng thành, hít một hơi thật sâu vui mừng vì đã thoát khỏi một hành động ngu ngốc. Bớt bốc đồng là cuộc đời bình yên kinh khủng ấy mọi người".

hoaminzy2

Tuy nhiên, một tài khoản lại tỏ ra không đồng ý khi cho rằng mẹ bỉm sinh năm 1995 vẫn chưa thực sự trưởng thành. Người này mỉa mai Hoà Minzy: "Em nghĩ chị vẫn chưa trưởng thành đâu ạ, nếu trưởng thành thì chị đã không sân si kể lại viết tờ sớ. Trưởng thành như em, ai nói gì nói việc em làm thôi ạ, không sân si thù hận gì với ai cả thì mới gọi là trưởng thành. Còn chị kể lại viết tờ sớ nghĩa là trong lòng chị vẫn còn chút sân si chị Hoà ạ". Đọc được bình luận này, Hoà Minzy liền điềm tĩnh phản hồi bằng hình ảnh dự định "chặn" tài khoản này: "Định mà thôi. Vui vẻ đi em gái, hoan hỉ. Nhà thiếu gạo không chị hỗ trợ?". 

hoaminzy

Câu trả lời vừa nhẹ nhàng, sâu cay vừa không kém phần lầy lội của Hoà Minzy khiến khán giả cực kỳ thích thú.

Cuộc sống của Hòa Minzy giờ đây luôn là những điều nhỏ bé bình dị của cậu con trai nhỏ. Mới gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

hoaminzy3

Khi khán giả hỏi vì sao giấu con nhiều năm qua, Hoà Minzy đã không ngại tiết lộ lý do: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link