Phạm Quỳnh Anh xúc động khi nhận được món quà đặc biệt của con gái nhân ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Được biết, thời gian qua Phạm Quỳnh Anh đã gửi các con về quê tránh dịch, một mình cô ở Sài Gòn để lo công việc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức tranh vẽ bằng tay của con gái Tuệ Lâm chúc mừng sinh nhật phụ huynh. Cô đã có những lời nhắn nhủ đầy xúc động khi thời gian qua đã xa các con.

"Đón tuổi mới với một cảm giác chưa từng có ở bất kỳ một sinh nhật nào trước đây, chỉ biết rằng mình rất may mắn khi gia đình vẫn an toàn trong tâm dịch. Xin được gom lại tất cả những lời chúc mừng dành cho ngày đặc biệt của bản thân để đổi lấy lời nguyện ước sức khoẻ, bình an cho gia đình và tất cả mọi người, mong chúng ta sớm được trở lại cuộc sống bình thường, mọi khó khăn sẽ qua đi, không còn những tổn thương, mất mát. Và mong từng ngày để được gặp và ôm lấy các con vào lòng", nữ ca sĩ chia sẻ.

phamquynhanh

Trước đây vài ngày giọng ca Hạnh phúc mới cũng nhớ đến hai nhóc tỳ và viết những dòng tâm sự đầy ngọt ngào: "Sài Gòn của chúng mình dạo này không khỏe, ngày nào thức dậy mẹ cũng cầm điện thoại lên, việc đầu tiên là đọc tin tức xem hôm nay số ca nhiễm có giảm bớt chút nào không, nhưng chưa được các con ạ. Chúng mình xa nhau cũng mấy tháng rồi, mỗi ngày ngoài việc quan trọng là phải vun vén nỗi nhớ các con thì mẹ vẫn cố gắng cân bằng mọi thứ, vẫn cứ lạc quan, tin tưởng, chờ đợi và vẫn cảm thấy may mắn khi các con đang được ở một nơi an toàn, với bố, với bà, với bác Tới.

phamquynhanh2

Mẹ luôn thầm cảm ơn. 2 tuần trước mẹ xuống thăm, ôm ấp, hôn hít, tâm sự để lấy đà cho giãn cách xã hội, bây giờ mình lại chờ thêm một thời gian nữa nhé. Hằng ngày qua màn hình điện thoại, hai em nói nhớ mẹ, nhớ nhà, muốn mẹ đi một vòng xung quanh nhà để cho các em xem giường, xem tủ quần áo, xem mấy em búp bê. Chị 2 lớn biết đọc báo, mỗi ngày đều dặn dò mẹ, em An bé nhỏ thì hay khóc nhớ mẹ, em hay nói: "Ước gì mẹ xuống đây với con thăm con" nhưng chúng ta phải đợi thêm một thời gian nữa nhé. Ngoài kia, nhiều người cơ cực lắm và cũng nhiều người đang đấu tranh vì sự bình an của chúng mình. Mẹ sẽ dẹp qua một bên những điều đơn giản, như là việc chăm lo cho các con, như là nấu cho các con món ăn các con thích. Chúng ta, cùng nhau giữ an toàn và đợi thêm một thời gian nữa nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link