Hòa Minzy vừa định đáp trả bình luận tiêu cực, con trai lập tức làm điều này khiến mẹ tắt luôn suy nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, mỗi hình ảnh hay video được Hoà Minzy đăng tải có liên quan đến cậu bé đều nhận được sự quan tâm rất lớn.

Có mẹ là người nổi tiếng nên quý tử nhà Hòa Minzy dù mới được công khai chưa bao lâu đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Mới đây, Hoà Minzy đã chia sẻ câu chuyện của chính mình. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Nói chứ trưởng thành thật sự! Nãy đi đọc bình luận thì có vài bình luận khó chịu quá, viết cái sớ dài thật dài định trả lời. Sau lúc chuẩn bị gửi thì nhìn thấy con trai cười, thế là xoá đi! Lên đây viết status này tán dương sự trưởng thành. Hít 1 hơi thật sâu vui mừng vì đã thoát khỏi 1 hành động ngu ngốc. Bớt bốc đồng là cuộc đời bình yên kinh khủng ấy mọi người".

hoaminzy

Có thể thấy, sau khi sinh con, Hoà Minzy cũng tự thừa nhận bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều. Bo "thúi" cũng trở thành niềm vui và nguồn động lực to lớn của cô.

Dạo gần đây, Hoà Minzy cực chăm chỉ "update" ảnh và clip của em bé Bo. Cách đây một ngày đã chia sẻ khoảnh khắc "ngọt lịm tim" của 2 mẹ con khi ở nhà. Khi đang chơi trên giường thì Bo thấy mẹ kêu đau, cậu bé liền hỏi: "Mẹ hết đau chưa?". Nữ ca sĩ chưa kịp trả lời thì con trai đã âu yếm thơm một chiếc đầy tình cảm lên vết đau và nói: "Mẹ hết đau luôn". Ngay lập tức, mẹ Hoà cũng dành lời khen cho quý tử: "Con giỏi quá à". 

hoaminzy2

Trước đó, cô đăng tải loạt hành động siêu dễ thương và thông minh của bé Bo. Khi Hoà Minzy hỏi: "Con nhớ bố không?", Bo ngay lập tức trả lời: "Có". Qua cuộc hội thoại giữa hai mẹ con, cư dân mạng biết được thiếu gia Minh Hải đang rất buồn vì phải xa gia đình nhỏ. Bé Bo còn tiết lộ thêm: "Bố Hải khóc".  Đặc biệt khi mẹ gợi ý gửi lời tới bố Hải, bé Bo nhanh chóng khích lệ: "Bố Hải cố lên".

Bé Bo còn biết quan tâm cho nhiều người khác: “Mọi người giữ gìn sức khoẻ nha. Cố gắng lên nha". Sau khi xem xong clip, ông xã của Hoà Minzy lại bật khóc vì xúc động. Được biết, thiếu gia Minh Hải đang "kẹt" ở Úc vì dịch bệnh Covid-19. Mặc dù xa cách nhưng anh thường xuyên gọi điện cho vợ con mỗi ngày. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link