Hòa Minzy bị đau, con trai liền có hành động cực đáng yêu khiến fan "tan chảy"

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, nhóc tỳ không chỉ thông minh mà còn rất hiếu thảo, lễ phép với ông bà, bố mẹ.

Dạo gần đây, Hoà Minzy cực chăm chỉ "update" ảnh và clip của em bé Bo. Mới đây, cô  đã chia sẻ khoảnh khắc "ngọt lịm tim" của 2 mẹ con khi ở nhà. Khi đang chơi trên giường thì Bo thấy mẹ kêu đau, cậu bé liền hỏi: "Mẹ hết đau chưa?". Nữ ca sĩ chưa kịp trả lời thì con trai đã âu yếm thơm một chiếc đầy tình cảm lên vết đau và nói: "Mẹ hết đau luôn". Ngay lập tức, mẹ Hoà cũng dành lời khen cho quý tử: "Con giỏi quá à". 

Trước đó, cô đăng tải loạt hành động siêu dễ thương và thông minh của bé Bo. Khi Hoà Minzy hỏi: "Con nhớ bố không?", Bo ngay lập tức trả lời: "Có". Qua cuộc hội thoại giữa hai mẹ con, cư dân mạng biết được thiếu gia Minh Hải đang rất buồn vì phải xa gia đình nhỏ. Bé Bo còn tiết lộ thêm: "Bố Hải khóc".  Đặc biệt khi mẹ gợi ý gửi lời tới bố Hải, bé Bo nhanh chóng khích lệ: "Bố Hải cố lên".

Bé Bo còn biết quan tâm cho nhiều người khác: “Mọi người giữ gìn sức khoẻ nha. Cố gắng lên nha". Sau khi xem xong clip, ông xã của Hoà Minzy lại bật khóc vì xúc động. Được biết, thiếu gia Minh Hải đang "kẹt" ở Úc vì dịch bệnh Covid-19. Mặc dù xa cách nhưng anh thường xuyên gọi điện cho vợ con mỗi ngày. 

hoaminzy2

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ tin nhắn giữa cô và ông xã khiến nhiều người ghen tỵ, dù đang ở xa nhưng thiếu gia Minh Hải luôn dành những lời ngọt ngào với hai mẹ con. "Đã gần 4 tháng rời xa bố Bo, ở nhà lại chỉ có 2 mẹ con nên bố lo lắng nhiều lắm. Hôm bữa 2 vợ chồng có nói về việc ăn uống của con, chuyện là Hoà cho Bo bú tới 18 tháng, sau đó con được uống sữa công thức pha sẵn tới nay. Giờ cũng cứng cáp hẳn rồi, mẹ Bo bắt đầu muốn cho con tập làm quen với sữa tươi! Vì em nghĩ sữa là một trong các nguồn dinh dưỡng thiết yếu quan trọng, nên muốn đổi sữa cho Bo thì muốn chia sẻ với chồng và hỏi thử ý kiến của anh ý thử", nữ ca sĩ tâm sự.

Mới gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

Khi khán giả hỏi vì sao giấu con nhiều năm qua, Hoà Minzy đã không ngại tiết lộ lý do: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link