Phan Đinh Tùng vô tình "bóc" thân hình phát tướng của Quang Lê khiến fan cười nghiêng ngả

( PHUNUTODAY ) - "Chắc ngày mai tôi phải đi kiểm tra lại cột sống. Tôi cảm giác cột sống của mình hơi vẹo và đau sau khi đỡ Quang Lê" – Phan Đinh Tùng nói.

Trên kênh Youtube, ca sĩ Quang Lê đã đăng clip quay lại cảnh anh tới thăm nhà ca sĩ Phan Đinh Tùng. Trước khi vào nhà, Quang Lê khoe với mọi người món quà lạ lùng anh mang tới tặng đồng nghiệp. Quang Lê nói: "Hiện tại, tôi đang ở chung cư nơi anh Phan Đinh Tùng sinh sống. Hôm nay, chúng tôi có một buổi hẹn hò, cùng nhau tập nhạc tại nhà của anh ấy.

Tôi đã mang theo một món quà tặng anh Phan Đinh Tùng và muốn biết xem cảm giác của anh ấy thế nào khi nhận món quà này. Đó là một thùng mỳ gói. Tôi nghĩ đây là món quà vô cùng đặc biệt mà chẳng riêng anh Phan Đinh Tùng, đến tôi cũng còn thích, và chắc chắn mọi người cũng thích. Tuần nào tôi cũng phải dùng đến nó, chứ không chẳng biết ăn gì. Anh Tùng cho tôi nhiều quà quá nên tôi phải cho lại anh ấy một chút".

Nhận món quà lạ lùng từ Quang Lê, Phan Đinh Tùng tỏ ra thẫn thờ, không biết nói gì.

ql1-16289689996201146641526-1628969043303608701813

Vào đến trong nhà, Quang Lê thấy có một chiếc xà, liền đu lên luôn. Ngay lập tức, Phan Đinh Tùng hoảng hốt thốt lên: "Đừng!". Nói rồi, anh phải chạy tới ngăn lại vì sợ "sập xà".

Tuy nhiên, Quang Lê vẫn nhất quyết muốn đu thử nên Phan Đinh Tùng phải đứng dưới dùng hết sức đỡ lên.

Quang Lê được Phan Đinh Tùng đỡ xà cho liền cười sung sướng. Còn Phan Đinh Tùng thì than thở: "Chắc ngày mai tôi phải đi kiểm tra lại cột sống. Tôi cảm giác cột sống của mình hơi vẹo và đau sau khi đỡ Quang Lê".

photo1628969121978-16289691221511855975559

Chỉ một câu nói, Phan Đinh Tùng đã "bóc mẽ" sự thật về thân hình phát tường của Quang Lê. So với hồi xưa, Quang Lê khiến một số fan ruột cũng không khỏi ngỡ ngàng khi hiện giờ đã tăng cân khá nhiều. Vẻ ngoài thư sinh ngày xưa nay đã hoàn toàn biến mất. Netizen cũng rất thích thú và bật cười với cách nói hài hước nhưng vẫn tế nhị của Phan Đinh Tùng.

Sau buổi hàn huyên, Quang Lê được Phan Đinh Tùng tặng rất nhiều đồ ăn liên quan đến mít như mít đóng hộp, xôi mít, kem mít hộp, kem mít que. Phan Đinh Tùng thậm chí còn ghi dòng chữ "bảo quản ngăn mát tủ lạnh" vào một tờ giấy gửi kèm đồ ăn.

Trước sự chu đáo của đồng nghiệp, Quang Lê thốt lên: "Trời ơi, chưa bao giờ tôi được ăn xôi mít, lần đầu tiên được ăn, ngon quá! Nhưng ăn mấy món này thì làm sao tôi giảm cân được đây. Em cảm ơn anh Phan Đinh Tùng rất nhiều. Anh Tùng biết tôi thích ăn ngọt nên mới gửi nhiều đồ đến thế này cho tôi. Em sẽ để dành để ăn dần dần"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link