Từng là tay chơi hàng hiệu của showbiz, Hòa Minzy sau khi làm mẹ diện váy ngủ chỉ 90 nghìn

( PHUNUTODAY ) - Việc mẹ bỉm 9X không ngại "bóc giá" chiếc váy đang mặc có giá 90 nghìn đồng khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi về chung nhà với chồng thiếu gia và làm mẹ, Hòa Minzy lại càng hút sóng mạng. Mới đây nhất, Hòa Minzy đã chia sẻ dự định làm chuyên mục đặt hàng online để mang đến cho hội chị em những gợi ý mua sắm. Việc mẹ bỉm 9X không ngại "bóc giá" chiếc váy đang mặc có giá 90 nghìn đồng.

Empty

Khoe dáng trong chiếc váy 2 dây xanh kẻ ô trẻ trung, Hòa Minzy làm dân tình chẳng tin được đây là body của mẹ một con.

Theo chia sẻ của giọng ca "Rời bỏ", mẫu váy cô đặt hàng trên một sàn thương mại điện tử giả chỉ 90 nghìn. Chất liệu chưa bàn tới nhưng có vẻ như phom váy rất tôn dáng, họa tiết và màu sắc trẻ trung và làm sáng da. Nhiều người khá bất ngờ trước sự thay đổi của bà mẹ một con. Bởi nếu theo dõi nữ ca sĩ đã lâu, hẳn ai cũng biết cô vốn là "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt. Cô còn nhiều lần sắm  đồ xa xỉ theo kiểu tay xách nách mang.

Empty

Hòa Minzy ngày ấy không tiếc tay trong việc shopping. Chiến tích mỗi lần "càn quét" store hàng hiệu của giọng ca gốc Bắc Ninh luôn làm cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Empty

Còn nhớ trong khoảng thời gian ra mắt MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Hòa Minzy đã từng tuyên bố bán gần như hết các món đồ hiệu nhưng cũng được dịp giúp dân tình đều đổ dồn vào chiếc tủ ước tính chứa những món đồ này có trị giá bạc tỷ.

Empty

Trong khi bao người sắm túi nhỏ nhắn, Hòa Minzy không ngại "chốt đơn" chiếc túi đắt tiền. Cô còn chia sẻ về chuyện đeo túi hiệu của mình: "Tôn trọng giá trị bản thân thì dành cho bản thân những thứ mình thích và mình xứng đáng, còn mắc hay rẻ cũng chỉ để đeo thôi". Chỉ qua một câu nói đủ khẳng định đẳng cấp đại gia của nữ ca sĩ.

Empty

Trước đây, chỉ trong một thời gian ngắn, Hòa Minzy cũng không tiếc tay tậu 3 chiếc túi  khoảng 500 triệu đồng. 

Empty

Cô còn sở hữu cả 3 chiếc túi mang phiên bản da và màu sắc khác nhau. Giá khởi điểm của item này rơi vào khoảng 95 triệu đồng cho phiên bản mini và khoảng 113 triệu cho phiên bản medium.

Empty

Ngoài ra, Hòa Minzy còn chứng minh đẳng cấp "yêu nữ hàng hiệu" khi tậu nhiều mẫu túi vừa ra lò. Trong đó, chiếc túi màu đỏ cũng "ngốn" của cô khoảng 122 triệu đồng và chiếc màu trắng có giá 136 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link