Hòa Minzy tiết lộ mang ơn Đoàn Văn Hậu cả đời, lý do khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Hành động tinh tế cùng mối quan hệ thân thiết giữa Hòa Minzy và vợ chồng Doãn Hải My khiến dân tình thích thú.

Mới đây, Hòa Minzy đã nổi hạnh phúc chứng kiến chuyện tình của Đoàn Văn Hậu có cái kết viên mãn. Trong đám cưới, Hoà Minzy tiết lộ từng được Đoàn Văn Hậu giúp đỡ lúc khó khăn. Nữ ca sĩ trải lòng: "Điều Hậu đã làm khiến em cảm thấy em phải biết ơn đến suốt cả cuộc đời. Kiểu như lúc khó khăn, gặp được quý nhân. Một hay nhiều bài hát cũng không thể hiện được hết tấm lòng của em. Hậu là người em thân thiết của em và My cũng vậy".

hoaminzy

Hành động tinh tế cùng mối quan hệ thân thiết giữa Hòa Minzy và vợ chồng Doãn Hải My khiến dân tình thích thú. 

Trước đó, Hoà Minzy cũng gây chú ý khi cho biết không làm phù dâu hay bê tráp cho bạn thân Puka vì bản thân cô "biết thân biết phận". Khi bị cư dân mạng tấn công bằng những lời tiêu cực, Hoà Minzy nói: "Tui đi đám hỏi bên chị Puka nhưng mà chỉ đi tới chơi với chị thôi chứ hông có bưng mâm hay làm phù dâu gì hết nha mọi người. Bé biết thân biết phận mà. Đọc bình luận của mọi người mà tủi thân nha".

Hòa Minzy từng hẹn hò Minh và có con trai chung tên thân mật là bé Bo. Bẵng đi một thời gian, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc.

Hoà Minzy nhấn mạnh: "Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

hoa-minzy6-7950-1679186254254166350539

Giờ đây Hoà Minzy có cuộc sống thoải mái và bình yên bên cậu con trai nhỏ. Nữ ca sĩ nhanh chóng cân bằng lại công việc và dành hầu hết thời gian cho con. Bé Bo - con trai chung của cặp đôi sống cùng mẹ, là một trong những nhóc tỳ thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội bởi những cử chỉ đáng yêu. Làm mẹ đơn thân ở tuổi 27, Hoà Minzy được khen ngợi bởi cách dạy con nghiêm khắc nhưng tâm lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link