Hòa Minzy lên tiếng về thông báo ngừng đi hát trong 1 - 2 năm, tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo ngại

10:08, Thứ hai 20/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Dựa trên lời chia sẻ và động thái của Hòa Minzy, không ít khán giả bày tỏ sự lo ngại cho tình trạng sức khỏe của cô.

Vừa qua Hòa Minzy bất ngờ gây xôn xao vì thông báo tạm dừng mini show 1 - 2 năm tới. Mới đây, xuất hiện trong minishow của mình ở Đà Lạt với sự góp mặt của đông đảo khán giả, Hòa Minzy nhắc đến thông tin này: "Nếu hát một mình mà không có người cản thì em không thể dừng lại, cho nên sau mỗi đêm thì cổ họng lại càng bị tổn thương thêm. Nên đây sẽ là một trong những minishow cuối cùng của em trong năm nay cũng như năm 2024 và quý vị khán giả ở đây là những vị khách cuối cùng trong minishow của Hòa Minzy từ 1-2 năm tới".

hoa_minzy

Dựa trên lời chia sẻ và động thái của Hòa Minzy, không ít khán giả bày tỏ sự lo ngại cho tình trạng sức khỏe của cô.

Trong mini show này, Hòa Minzy còn giúp cho 1 cặp đôi cầu hôn thành công: "Hôm qua Hoà đã cầu hôn giúp cho một cặp đôi khán giả của Hoà yêu nhau được 9 năm, từ khi 2 bạn còn là học sinh cấp 2. Đặc sản minishow của Hoà luôn ớ, cầu hôn dùm chắc cũng cả chục cặp rùi haha. Hi vọng đôi bạn trẻ sẽ sớm thành vợ thành chồng, ko phụ lòng tui nha".

Dạo gần đây, Hòa Minzy cũng liên tục nói về vấn đề sức khỏe của mình. Cô từng khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo gặp vấn đề sức khỏe, phải nhập viện. Cô cảm thấy bất lực khi còn biểu diễn vào ngày mai mà tình trạng sức khỏe không ổn định: "20/10 thì vào viện. Cái họng này không biết trụ tới khi nào. Mai còn hát minishow không biết sao luôn, mấy chục bài hát".

hoaminzy

Bên dưới bài thông báo, người hâm mộ để lại bình luận động viên Hòa Minzy và mong cô sẽ sớm hồi phục sức khỏe. Ngày 12/9 vừa qua, nữ ca sĩ mới than thở: "Kiếp nạn tháng cô hồn thật đáng sợ. Đau gì mà đau quanh tháng, từ đầu tháng đến gần hết tháng rồi lại bị nữa. Mụn đầu đinh mọc trong mũi rồi mừng mủ sưng phù mũi lên, tấy nguyên nửa bên mặt, tều môi là sao vậy mọi người". Khán giả cũng để lại lời khuyên nữ ca sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe, tránh làm việc quá sức.

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân của chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014.

Nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi. Sau chia tay, Hòa Minzy chăm sóc cho bé Bo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: