Hòa Minzy từ cô nàng sến sẩm bỗng "lột xác" hoàn toàn về phong cách khi yêu thiếu gia Minh Hải

( PHUNUTODAY ) - Chàng thiếu gia chính là động lực để nàng thay đổi hoàn thiện bản thân từ nhan sắc đến gu thời trang.

Hoà Minzy là một trong những ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu giọng hát đầy nội lực, cô nàng còn gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và tính cách vô cùng hài hước, đáng yêu. Mới đây cô gây xôn xao khi thông báo đã chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau và có chung 1 người con. Nhìn lại hành trình yêu đương của Hòa Minzy mới thấy, cô đã có bước chuyển mình về cả vóc dáng và style từ khi hẹn hò bạn trai thiếu gia.

Empty

Gần 8 năm trước khi Hòa Minzy còn yêu Công Phượng, sự nghiệp của Hòa Minzy cũng chưa rõ nét, gu thời trang thì "trẻ trâu", thời điểm ấy tên tuổi của Hòa Minzy chỉ dừng lại ở bạn gái Công Phượng mà thôi.

Empty
Empty

Thậm chí sau khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy còn có thời điểm cân nặng không kiểm soát, cộng thêm gu thời trang thảm họa nên chẳng hề ghi điếm. 

Thế nhưng dường như chàng thiếu gia Minh Hải chính là động lực để nàng thay đổi hoàn thiện bản thân từ nhan sắc đến gu thời trang. Chỉ khi hẹn hò với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy mới lột xác hoàn toàn cả về sắc vóc lẫn gu thời trang.

Empty

Cô quyết tâm giảm tới hơn 10kg để trở về vóc dáng thon thả, phong cách thời trang có những chuyển biến rõ rệt: tinh tế, sang trọng.

Empty

Từ một Hòa Minzy mờ nhạt đơn điệu, cô lột xác thành một kiều nữ xinh đẹp quyến rũ và gợi cảm vô cùng. Không còn ăn diện rườm rà, dù có sở hữu chiều cao khiêm tốn thì cô vẫn có những chiêu riêng để hack dáng cho mình.

Empty

Không kể đến những món đồ hiệu được bạn trai thiếu gia tặng, mà cô cũng tự thưởng cho mình rất nhiều những món đồ đắt giá. Không chỉ những lúc bên cạnh bạn trai thiếu gia, mà cả khi một mình, Hòa Minzy cũng chỉn chu tuyệt đối trong phong cách thời trang của mình.

Untitled

Hòa Minzy trung thành với phong cách thanh lịch trang nhã. Cô biết cách tận dụng trang phục để phô diễn vóc dáng gợi cảm mà không hề phô phang. 

3

Từ một cô nàng mũm mĩm, Hòa Minzy đã ăn kiêng và chăm chỉ tập luyện một cách chăm chỉ. Sở hữu chiều cao chỉ 1m55 nhưng những thiết kế mà Hòa Minzy diện đều hack dáng cực vi diệu.

h

Không thiếu những bộ váy áo gợi cảm, phóng khoáng đậm chất quý cô tiệc tùng, nhìn Hòa Minzy thế này ai nghĩ được cô nàng từng béo tròn, ăn diện sến như trước. 

Không nói đến khi Hòa Minzy có bé Bo, sự tinh tế của cô còn ở đỉnh cao khác khi giấu bụng bầu siêu đỉnh. Có thể nói cô hoàn thiện mình từ phong cách đến sắc vóc để rồi công chúng thấy một giọng ca "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" xinh đẹp, quyến rũ và gợi cảm như hiện tại.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link